Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Motorola hứa hẹn sẽ ra smartphone giá 50 USD

Motorola hứa hẹn sẽ ra smartphone giá 50 USD

Moto G là mẫu smartphone đầu tiên có giá rẻ "thực sự" của Motorola, nhưng nhiều khả năng đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất nằm trong chiến lược giá này. Và thậm chí mẫu smartphone siêu rẻ sắp tới của Motorola còn có thể sẽ có giá thấp hơn bất cứ mẫu điện thoại thông minh nào hiện có trên thị trường.


Motorola hứa hẹn sẽ ra smartphone giá 50 USD


Theo trang công nghệ TrustedReviews, Giám đốc điều hành Dennis Woodside của Motorola đã xác nhận kế hoạch cho một thiết bị mới "giá rẻ nhất từ trước đến nay" của hãng:


"Trên nhiều thị trường, mức giá khởi điểm 179 USD (tương đương gần 3,8 triệu đồng tại Mỹ) của Moto G có thể vẫn còn quá cao, do đó để có một thị trường lớn thì cần có các thiết bị với mức giá dưới 179 USD", vị Giám đốc điều hành của Motorola nói,"Chúng tôi đã nhìn nhận được điều này và hứa rằng vấn đề về giá sản phẩm sẽ được đặt lên hàng đầu. Ý tôi là tại sao không tạo ra các thiết bị có giá chỉ 50 USD (tầm 1 triệu đồng)? Không có lý do để điều này không thể xảy ra, vì vậy chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều đó".


Với thông tin trên, có vẻ Motorola sẽ ra smartphone giá siêu rẻ trong năm 2014. Hiện tại, giám đốc điều hành của Motorola chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết về thiết bị nói trên cũng như cấu hình của máy và thời điểm ra mắt dự kiến. Mặc dù Motorola đã thực hiện một bước tiến ấn tượng với Moto G trên con đường giảm giá bán sản phẩm, nhưng cái giá 50 USD thực sự vẫn là một đích đến đầy chông gai.


Trước đó, công ty Xiaomi (Trung Quốc) cũng từng đề cập đến một dự án tham vọng về hàng loạt mẫu smartphone giá rẻ dưới 50 USD. Nếu các smartphone trong dự án smartphone giá rẻ 50 USD của Motorola trở thành hiện thực thì điểm nhấn của thị trường smartphone năm nay có thể sẽ là cuộc chiến ở phân khúc giá thấp. Liệu các độc giả VnReview đã từng mơ tới việc sở hữu smartphone thương hiệu lớn như Motorola với giá chỉ 50 USD, khoảng 1 triệu đồng?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: