Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

iPhone 6 sẽ "bá đạo" với pin mặt trời

iPhone 6 sẽ "bá đạo" với pin mặt trời

Không chỉ cải thiện về mặt kích thước màn hình, Apple còn có khả năng tận dụng màn hình lớn của iPhone 6 để cải thiện pin cho thiết bị này bằng năng lượng mặt trời.


Nhà phân tích Matt Margolis dự đoán rằng Apple sẽ nâng cao tuổi thọ pin trên iPhone 6 với việc sử dụng năng lượng từ mặt trời. Margolis tin rằng các màn hình kính sapphire đang trên dây chuyền lắp ráp tại nhà máy mới của Apple ở Arizona sẽ được nhúng các tế bào năng lượng mặt trời.


Sở dĩ có kết luận này là do vào tháng 2 năm 2013, Apple đã để lộ nhiều bằng sáng chế về một bộ cảm biến cảm ứng tích hợp với bảng điều khiển năng lượng mặt trời.


iPhone 6 sẽ "bá đạo" với pin mặt trời

Apple sẽ có pin năng lượng mặt trời


Một bằng sáng chế ra mắt tháng 10 năm ngoái cũng cho thấy một bảng điều khiển màn hình cảm ứng năng lượng mặt trời đi kèm với một hệ thống quản lý năng lượng để khai thác bảng điều khiển năng lượng mặt trời này. Ngoài ra Apple cũng đã tìm kiếm khá nhiều kỹ sư chuyên về lĩnh vực năng lượng mặt trời và họ đã ký kết thoả thuận với GT Advanced Technologies để trang bị công nghệ năng lượng mặt trời lên màn hình sapphire.


Apple cũng tuyên bố sẽ chi 10,5 tỷ trong năm 2014 và một số trong đó dùng để mua các thiết bị giúp tạo ra các tế bào năng lượng mặt trời. Kết hợp với những tin đồn về việc iPhone 6 với mặt kính sapphire đã sản xuất thành công, có thể thấy thời điểm Apple trang bị công nghệ năng lượng mặt trời lên cho màn hình mới của thiết bị không còn xa.


iPhone 6 sẽ "bá đạo" với pin mặt trời

iPhone 6 sẽ trở nên khủng hơn nhờ mặt kính sapphire có pin năng lượng mặt trời


Vậy liệu năng lượng mặt trời có kéo dài tuổi thọ của pin trên iPhone 6? Sapphire là vật liệu cứng thứ hai trên trái đất sau kim cương, sapphire có thể bảo vệ các thiết bị một cách chắc chắn và nó cũng có giúp tế bào năng lượng mặt trời có thể phát huy được sức mạnh. Vì vậy việc trang bị công nghệ năng lượng mặt trời sẽ giúp cải thiện pin của iPhone đáng kể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: