Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Facebook tận thu quảng cáo, nhắm vào các ứng dụng bên ngoài

Facebook tận thu quảng cáo, nhắm vào các ứng dụng bên ngoài

Trang mạng xã hội lớn nhất thế giới đang triển khai kế hoạch nhằm để phủ sóng mạng lưới quảng cáo của mình rộng rãi hơn, và khiến chúng trở nên thú vị hơn trong các ứng dụng miễn phí của bên thứ ba.


Facebook tận thu quảng cáo, nhắm vào các ứng dụng bên ngoài


Theo Androidcentral, Facebook hiện đang thử nghiệm một mô hình mạng quảng cáo mới mà có thể tận dụng dữ liệu khách hàng cực lớn của hãng để phục vụ cho các quảng cáo trong các ứng dụng điện thoại di động của bên thứ ba trong tương lai. Mạng quảng cáo này hiện vẫn đang trong giai đoạn "thử nghiệm", và Facebook rằng cho biết họ đang làm việc với một số ít các nhà quảng cáo và các nhà phát triển ứng dụng để hiển thị quảng cáo của Facebook trong các ứng dụng miễn phí trên điện thoại di động.


Thực tế thì mạng xã hội này đã từng thực hiện điều này trước đây, nhưng luôn luôn sử dụng một mạng lưới quảng cáo bên ngoài để giúp các công đoạn chạy trơn tru. Việc cắt bớt một trong những khâu trung gian quan trọng đó dẫn đến Facebook sẽ được quản lý toàn bộ quá trình này và tất nhiên lợi nhuận cũng theo đó mà tăng theo. Google nổi tiếng làm một hãng "đại tài" tạo lợi nhuận rất lớn trên mạng quảng cáo AdSense của mình nhờ số lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm, ứng dụng của hãng, điều này có thể cũng sẽ xảy ra đối với Facebook.


Với chiến lược mới đánh vào quảng cáo trên ứng dụng mạng, chỉ tính riêng việc quảng cáo trên ứng dụng Facebook "chính chủ" của hãng thì mặc dù doanh thu quảng cáo không phải là cao nhất, nhưng kết quả cũng tương đối tốt. Do vậy, Facebook đã quyết định tiến thêm một bước nữa để tận dụng kinh nghiệm đã có với các ứng dụng của bên thứ ba trong thời gian tới. Hiện chưa có dấu hiệu nào cho thấy các ứng dụng đã bắt đầu sử dụng mạng quảng cáo mới của Facebook, nhưng hãng cho biết rằng đã bắt đầu mở cửa cho các quan hệ đối tác mới tại thời điểm này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: