Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thị trường quảng cáo di động sẽ đạt trên 100 tỷ USD vào năm tới

Thị trường quảng cáo di động sẽ đạt trên 100 tỷ USD vào năm tới

Theo báo cáo mới của hãng nghiên cứu thị trường eMarketer, các nhà quảng cáo sẽ chi tiêu khoảng 101,3 tỷ USD để đặt quảng cáo trên điện thoại và máy tính bảng toàn cầu vào năm 2016. Quảng cáo trên điện thoại sẽ chiếm hơn 50% thị trường quảng cáo kỹ thuật số lần đầu tiên vào năm tới.


Thị trường quảng cáo di động sẽ đạt trên 100 tỷ USD vào năm tới


Từ năm 2013 đến 2016, thị trường quảng cáo di động toàn cầu sẽ tăng trưởng khoảng 430%, theo dự báo của eMarketer. Vào năm 2016, eMarketer dự đoán quảng cáo di động sẽ chiếm 16,5% tổng thị trường quảng cáo chung.


Tăng trưởng của quảng cáo di động đang là xu hướng gây kinh ngạc trong thế giới marketing và truyền thông mà theo eMarketer thì điều này chủ yếu là do sự phát triển của smartphone. Hơn 2 tỷ người dùng toàn cầu sẽ sử dụng smartphone vào năm tới, hãng nghiên cứu này dự đoán.


Sự phát triển của thị trường quảng cáo di động toàn cầu sẽ được dẫn dắt bởi hai thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc, với doanh thu quảng cáo di động của mỗi thị trường ước đạt tương ứng là 40,2 tỷ USD22,1 tỷ USD vào năm tới, eMarketer dự đoán. Quốc gia có doanh thu quảng cáo di động đứng thứ ba là Anh, dự kiến đạt 7,2 tỷ USD và tiếp đến là Nhật với 5 tỷ USD.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: