Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

1.000 khách mời sẽ tham dự lễ ra mắt smartphone của Bkav

1.000 khách mời sẽ tham dự lễ ra mắt smartphone của Bkav

Thông tin từ Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết, dự kiến sẽ có khoảng 1.000 khách mời tham dự lễ ra mắt smartphone đầu tiên của Bkav trong tháng 5/2015 tại Hà Nội.


BKAV Bphone bị hoãn đến tháng 5 vì trục trặc ở khâu sản xuất


1.000 khách mời sẽ tham dự lễ ra mắt smartphone đầu tiên của Bkav

Hình ảnh rò rỉ trên Internet được cho là thiết kế của Bkav BPhone


Được giới thiệu lần đầu tiên tại hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới hồi tháng 1/2015, Bkav tuyên bố sẽ trình làng "smartphone made in Việt Nam" đầu tiên của họ vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, do việc chế tạo cụm kính sapphire bảo vệ camera đang bị chậm tiến độ, nên lễ công bố chiếc điện thoại di động dự kiến có tên BPhone này sẽ được lùi thời gian tổ chức vào thời điểm tháng 5/2015.


Theo chia sẻ của ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav, BPhone là sản phẩm hoàn toàn thuần việt, được sản xuất trực tiếp từ các nhà máy của Bkav nằm tại Cầu Giấy (Hà Nội) và được tạo nên bởi chính công sức và trí tuệ của các kỹ sư đang làm việc tại Bkav. Sản phẩm này được Bkav nghiên cứu, phát triển, sản xuất theo phương thức OEM (nhà sản xuất gốc), tương tự cách làm của Sony, Apple, Samsung… Tức là Bkav làm chủ tất cả các khâu, thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, phần mềm... Điều này cho phép tạo ra được các kiểu dáng sản phẩm riêng biệt cũng như có thể thích ứng nhanh với xu thế biến đổi không ngừng của công nghệ.


Chiếc máy được cho là "đẹp và cá tính hơn hẳn iPhone 6, iPhone 6 Plus" này sử dụng màn hình Sharp 5 inch Full HD trên nền hệ điều hành Android 5.0, được trang bị một trong những chip mạnh nhất của Qualcomm, RAM của Toshiba và nằm trong phân khúc cao cấp chứ không nhắm vào thị trường giá rẻ như các sản phẩm khác từng được đưa ra tại Việt Nam.


Được biết, dự án này được Bkav bắt tay thực hiện từ cách đây 4 năm với hơn 200 kỹ sư tham gia phát triển và con số đầu tư lên đến hàng chục triệu USD. Và điều khiến đơn vị này tự hào nhất khi ra mắt BPhone là dòng chữ phía sau máy: Designed by Bkav. Made in Vietnam (BKAV thiết kế, sản xuất tại Việt Nam). Tập đoàn này kỳ vọng họ sẽ đạt mục tiêu hàng triệu máy được bán ra ngay trong 1-2 năm tới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: