Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A8 (SM-A800F)

Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A8 (SM-A800F)

Tháng trước đã xuất hiện thông tin về việc Samsung đang mở rộng dòng Galaxy A với các sản phẩm Galaxy A6, A8 và A9. Mới đây trang tin Sammobile đã tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại trong số này: Galaxy A8 (SM-A800F).


Galaxy A7: 2 phiên bản Exynos 5430 và Snapdragon 615


Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A8


Như vậy trong 3 chiếc điện thoại Galaxy A6, A8 và A9 được nhắc đến trước đó, thì hiện chúng ta có thông tin chắc chắn nhất về Galaxy A8. Cũng theo Sammobile, có thể Galaxy A8 sẽ là chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên chưa thể khẳng định Samsung có thay đổi khi ra mắt hay trong tương lai hay không.


Về phần cứng Galaxy A8 sẽ thuộc phân khung tầm trung nhưng được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp của Samsung. Chiếc điện thoại trên sẽ là sản phẩm đầu tiên không thuộc dòng flagship nhưng được trang bị camera sau 16-megapixel, còn camera trước có độ phân giải 5-megapixel tương tự trên các sản phẩm điện thoại Samsung gần đây.


Ngoài ra Galaxy A8 có thể là sản phẩm có kích thước lớn nhất dòng A tính đến thời điểm hiện tại, với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải Full HD, nhưng A8 chỉ mỏng 5,9 mm (kích thước đầy đủ là 157,7 × 76,7 × 5,9 mm), và nặng 140 gram.


Trang bị vi xử lý 64-bit octa-core Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có thể sẽ được trang bị kết nối LTE và pin dung lượng 3050 mAh. Về phần mềm Galaxy A8 sẽ chạy Android 5.0.1, hy vọng Samsung sẽ sử dụng giao diện TouchWiz UX với những cải tiến mới.


Do những thông tin hiện nay mới chỉ là những thông tin rò rỉ nên chúng ta chưa thể khẳng định nhiều về Galaxy A8. Tuy nhiên câu hỏi lớn nhất sẽ là liệu Galaxy A8 có được Samsung dành riêng cho thị trường Trung Quốc như tin rò rỉ hay không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: