Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram

BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram

Một tuần sau khi BBM Shop kỷ niệm sinh nhật 1 năm với nhiều cột mốc ấn tượng thì hôm nay, BBM lại tiếp tục nhận thêm một tin vui đó là ứng dụng này có lượng người dùng trung thành nhiều hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter.


Tải BBM cho Android


Tải BBM cho iOS


Tải BBM cho Windows Phone


Tải BBM cho BlackBerry


BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter


Theo số liệu có được từ Quettra, một nhà phân tích của Silicon Valley mobile, BBM đứng ở vị trí thứ 2 về sự trung thành của người dùng trong tổng số 22 ứng dụng xã hội và tin nhắn, gồm có Instagram, Whatsapp, WeChat, Snapchat, Twitter và nhiều ứng dụng khác.


Cũng theo một số liệu khác từ The Information và CNBC, 93% người dùng tiếp tục sử dụng BBM sau 30 ngày, nhiều hơn gấp đôi so với con số trung bình 43% sau 30 ngày của tất cả những ứng dụng khác. Sau 60 ngày thì 89% người dùng vẫn trung thành với BBM và 82% sau 90 ngày. Chỉ Facebook Messenger có con số cao hơn.


Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại bảng số liệu dưới đây:


BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter


Việc người dùng trung thành với BBM cũng không phải là chuyện quá bất ngờ. Cách đây 1 tháng, BBM dành cho Android đã đạt cột mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play Store với 3,7 triệu lượt review, trong đó có 2,4 triệu đánh giá 5 sao. Người dùng BBM hiện đã gửi hơn 1 tỉ sticker và trên BBM Shop cũng đang đạt lượt tải 1 tỉ sản phẩm hàng tháng. Tất cả những con số to lớn này đã cho thấy được ứng dụng BBM đang phát triển rất mạnh mẽ và đầy hứa hẹn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: