Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại

MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại

Nhà mạng này xác nhận chưa áp dụng chính sách nói trên tại thời điểm này và đợt khuyến mại trong ngày 8/4 vẫn được triển khai như bình thường.


Sau Viettel, MobiFone giới hạn tài khoản khuyến mại


MobiFone chưa giới hạn thời gian sử dụng TK khuyến mại

Tin nhắn do MobiFone gửi đi hôm qua, 8/4, xác nhận chưa giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mãi.


Trước đó, một số người dùng MobiFone đã xôn xao khi nhận được tin nhắn gửi hôm 6/4 từ Tổng đài của MobiFone. Theo đó, nhà mạng này sẽ tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/4, nhưng thời gian sử dụng khuyến mại sẽ bị giới hạn. Cụ thể: 7 ngày với mệnh giá thẻ nạp dưới 50.000 đồng, 10 ngày với mệnh giá thẻ từ 50.000 đồng đến dưới 100.000 đồng, 15 ngày với mệnh giá từ 100.000 - 200.000 đồng và 20 ngày với mệnh giá từ 200.000 đồng trở lên.


Đây cũng chính là chính sách giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại mà Viettel đang áp dụng cho các thuê bao của mạng này từ ngày 1/1/2015.


Tuy nhiên, đến ngày 7/4/2015, một đợt tin nhắn mới đã được MobiFone gửi đi, khẳng định không giới hạn thời gian sử dụng số tiền khuyến mại cho những khách hàng nạp thẻ trong ngày 8/4. Và đến 8/4 thì nhà mạng này chính thức phát đi thông báo về sự thay đổi phút chót này. Theo khảo sát của VietnamNet thì đúng như khẳng định của MobiFone, các thuê bao nạp thẻ đều được hưởng khuyến mại giống như trước đây.


Vấn đề "Thời hạn sử dụng của tài khoản khuyến mại" đột ngột hâm nóng dư luận từ cuối tuần trước, khi Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Hoàng Sơn đề xuất với Bộ TT&TT tại Hội nghị QLNN Quý I/2015 của Bộ (hôm 3/4) rằng, thời hạn này cần phải được giới hạn để kích thích nhu cầu từ phía người dùng.


Theo lập luận của ông Sơn thì việc người dùng cứ đợi dịp khuyến mại để nạp tiền, cộng dồn tài khoản khuyến mại sẽ khiến cho nhà mạng khó phát triển, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sự cạnh tranh lành mạnh của thị trường viễn thông. Đại diện Viettel cho biết, Viettel đã áp dụng chính sách này một thời gian "và thấy có hiệu quả" nên mới kiến nghị, đề xuất để Cục Viễn thông đưa vào quy định chung, áp dụng cho cả thị trường.


Mặc dù vậy, ngay sau khi thông tin về đề xuất của Viettel được đăng tải, rất nhiều độc giả đã phản hồi về VietNamNet rằng họ không hề được Viettel thông báo trước về chính sách này, đồng thời tỏ ra bức xúc vì tài khoản khuyến mại về bản chất phải thuộc sở hữu của chủ thuê bao.


Trong khi đó, Viettel tuyên bố việc giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại sẽ giúp nhà mạng này có điều kiện để tăng tần suất chương trình khuyến mại. Tới đây, Viettel sẽ tăng tần suất khuyến mại từ 2 lần/tháng lên 3 lần/tháng để những khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được hưởng khuyến mại nhiều hơn.


Hiện VinaPhone chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến việc có áp dụng giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại hay không.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: