Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Sony Xperia Z3 "tím mộng mơ" sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán

Sony Xperia Z3 "tím mộng mơ" sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán

Tháng 4/2014, Sony đã chính thức giới thiệu chiếc "flagship" Sony Xperia Z3 . Tuy nhiên, hẳn nhiều fan hâm mộ Sony đã rất tiếc nuối vì chiếc flagship smartphone cao cấp nhất của Sony không được khoác lên mình bộ cánh màu tím - màu sắc đặc trưng của thương hiệu Sony kể từ khi Xperia Z ra mắt vào năm 2013 (Xperia Z, Xperia Z1, Xperia Z2).


Sony Xperia Z3 phiên bản "tím mộng mơ"

Màu tím - màu sắc đặc trưng của thương hiệu Sony kể từ khi Xperia Z ra mắt vào năm 2013


May mắn là gần đây, có vẻ như vấn đề đó sắp được Sony giải quyết. Theo nguồn tin từ ePrice, phiên bản màu tím của Xperia Z3 sẽ được Sony phát hành trước Tết Nguyên Đán (19/2/2015) sắp tới. Có thể phiên bản này sẽ là bản Xperia Z3 đặc biệt dành riêng cho châu Á với số lượng hạn chế. Theo những hình ảnh bị rò rỉ dưới đây, sẽ có 2 bộ cánh màu tím mới dành cho chiếc flagship đình đám của Sony.


Sony Xperia Z3 phiên bản "tím mộng mơ"


Hình ảnh cho thấy một phiên bản màu tím truyền thống (dành cho nữ) và một phiên bản màu xanh tím (dành cho nam). Sony dường như sẽ chiều lòng cả khách hàng nam và nữ trong phiên bản này.


Z3 hiện tại mới chỉ có 4 màu

Z3 hiện tại mới chỉ có 4 màu


Sony Xperia Z3 là smartphone cao cấp nhất hiện nay của Sony. Máy mỏng 7,3mm với màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels và mật độ điểm ảnh 424 ppi. Z3 sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz, chip đồ họa Adreno 330, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, pin 3100mAh, camera chính có độ phân giải 20,7MP và camera phụ có độ phân giải 2,2MP.


Mức giá hiện tại của Xperia Z3 chính hãng tại Việt Nam là 15.990.000 VNĐ. Khi 2 phiên bản màu tím ra mắt, dự kiến mức giá cho hai phiên bản đặc biệt này sẽ cao hơn 4 màu của phiên bản gốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: