Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bảng lương hậu hĩnh của nhân viên Goolge

Bảng lương hậu hĩnh của nhân viên Goolge

Google là một công ty trả lương tốt cho tất cả các vị trí, nhất là những người làm ở bộ phận kỹ thuật cao...


Có thể nói, “gã khổng lồ” tìm kiếm trực tuyến Google là nhà tuyển dụng mà người tìm việc nào cũng muốn đầu quân.


Nếu hỏi các sinh viên Mỹ mới ra trường, chẳng ai không muốn được trở thành nhân viên trong công ty do Larry Page và Sergey Brin sáng lập, cho dù đó là sinh viên ngành kinh doanh, tin học, xã hội học, kỹ thuật, hay khoa học tự nhiên.


Bảng lương hậu hĩnh của nhân viên Goolge


Theo trang Business Insider, ngoài môi trường làm việc lý tưởng, Google còn thu hút bởi nẵm giữ vai trò lớn hơn bất kỳ công ty công nghệ nào khác trong đời sống hàng ngày khắp thế giới. Tính ra, mỗi ngày có tới hơn 10 tỷ lệnh tìm kiếm được thực hiện trên Google, và mỗi tháng có 1 tỷ người sử dụng hệ điều hành Android.


Một lý do đơn giản khác tạo nên sức hút của Google với tư cách một nhà tuyển dụng chính là mức lương “khủng” trả cho 55.000 nhân viên trong công ty.


Số liệu từ chuyên trang việc làm Glasssdoor cho thấy, Google là một công ty trả lương tốt cho tất cả các vị trí, nhất là những người làm ở bộ phận kỹ thuật cao. Lương ở mảng kỹ thuật của Google ngang ngửa với mức lương mà giới tài chính ở Phố Wall được trả.



  1. Quản lý phát triển kinh doanh: 159.502 USD

  2. Quản lý chương trình kỹ thuật: 159.738 USD

  3. Quản lý marketing: 160.726 USD

  4. Kỹ sư chịu trách nhiệm về độ tin cậy của trang: 167.360 USD

  5. Quản lý chương trình kỹ thuật III: 184.514 USD

  6. Kỹ sư phần mềm IV: 192.357 USD

  7. Quản lý hoạt động bán hàng: 195.795 USD

  8. Quản lý sản phẩm: 201.410 USD

  9. Quản lý tài chính: 204.537 USD

  10. Nhà khoa học tìm kiếm: 215.158 USD

  11. Kỹ sư phần mềm cấp cao: 242.449 USD

  12. Kỹ sư phát triển phần mềm cấp cao: 262.463 USD

  13. Quản lý cấp cao: 279.245 USD

  14. Quản lý kỹ thuật: 285.131 USD

  15. Quản lý sản phẩm cấp cao: 320.142 USD



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: