Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Huawei vượt mặt Xiaomi để chiếm vị trí số 3 thế giới

Huawei vượt mặt Xiaomi để chiếm vị trí số 3 thế giới

Trong một bức thư nội bộ, CEO Richard Yu của Huawei tuyên bố sản lượng của công ty Trung Quốc là 75 triệu smartphone. Như vậy, cuộc chiến giành vị trí số 3 toàn cầu sẽ là cuộc đua tam mã giữa ba nhà sản xuất Trung Quốc là Huawei, Lenovo và Xiaomi.


Trong một bức thư nội bộ, CEO Richard Yu của Huawei tuyên bố sản lượng của công ty Trung Quốc là 75 triệu smartphone. Như vậy, cuộc chiến giành vị trí số 3 toàn cầu sẽ là cuộc đua tam mã giữa Huawei, Lenovo và Xiaomi.


Huawei Ascend 7


Huawei Ascend P7


Bức thư được CEO Richard Yu gửi tới nhân viên công ty đã hé lộ những thông tin quan trọng về tình hình tài chính của của Huawei: trong năm qua, công ty Trung Quốc đạt doanh số 11,8 tỷ USD, tương đương với 75 triệu smartphone bán ra. Tốc độ tăng trưởng của Huawei là hơn 40% so với năm 2013.


Trong khi con số 75 triệu chiếc bán ra là rất ấn tượng, Huawei đã không thể hoàn thành mục tiêu đặt ra từ đầu năm là 80 triệu đơn vị. Với doanh số này, Huawei hiện đang bị Samsung và Apple bỏ xa và cũng đã để đồng hương Xiaomi bắt kịp: sản lượng của Xiaomi trong từng quý đều ngang ngửa với Huawei. Tổng doanh số của Lenovo và Motorola (được Lenovo mua lại từ Google) trong năm qua cũng sẽ giúp nhà sản xuất này đứng vào cùng một hàng ngũ với 2 đồng hương mới nổi của mình.


Trong một bức thư nội bộ, CEO Richard Yu của Huawei tuyên bố sản lượng của công ty Trung Quốc là 75 triệu smartphone. Như vậy, cuộc chiến giành vị trí số 3 toàn cầu sẽ là cuộc đua tam mã giữa Huawei, Lenovo và Xiaomi.


smartphone của Huawei


Cuộc đua smartphone cũng có thể sẽ chứng kiến LG vươn lên mạnh mẽ trong năm sau. Tuy vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ khó có thể bắt kịp với các nhà sản xuất Trung Quốc, vốn thường đưa ra những chính sách giá rất quyết liệt nhằm thu hút thị phần. Rất có thể, vị trí số 3 trong năm 2015 sẽ thuộc về Xiaomi: công ty trị giá 46 tỷ USD này đặt mục tiêu doanh số 100 triệu smartphone trong năm sau, và xét tới tình hình kinh doanh của năm qua, ngay cả Lenovo và Huawei cũng khó có thể đánh bại được Xiaomi. Nhưng, với dòng Honor giá siêu rẻ, Huawei sẽ không để Xiaomi có thể chiến thắng một cách dễ dàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: