Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Pebble đã bán hơn 1 triệu smartwatch

Pebble đã bán hơn 1 triệu smartwatch

Trong buổi phỏng vấn với trang The Verge hôm nay, CEO Pebble, ông Eric Migicovsky, đã tiết lộ rằng công ty đã bán được 1 triệu smartwatch tính đến thời điểm ngày 31/12/2014. Như vậy là doanh số bán ra của chiếc đồng hồ thông minh Pebble đã tăng hơn gấp đôi kể từ tháng 3 năm ngoái, sự tăng trưởng này phần lớn đến từ động thái giảm giá bán cũng như thêm nhiều tính năng mới cho đồng hồ từ phía Pebble.


smartwatch Pebble


Chia sẻ thêm về chiến lược trong tương lai gần, Migicovsky cho biết Pebble sẽ tiến tới một năm 2015 nhiều dấu ấn với phần cứng cũng như phần mềm hoàn toàn mới - theo vị CEO này thì nền tảng mới mà họ sắp ra mắt sẽ không giống với bất kỳ những gì xuất hiện trên smartwatch hiện nay. Migicovsky nói thêm: "Chúng tôi đã tìm ra được một hệ thống mới để sử dụng như mô hình tương tác trên đồng hồ".


Được biết, ứng dụng sẽ không phải là điều mà Pebble muốn tập trung vào ở trên nền tảng mới. "Nó không giống với những gì chúng ta có hiện nay, và nó cũng không giống với những gì tồn tại trên smartphone". Ngoài ra thì Migicovsky từ chối đưa ra thêm bất kỳ lời gợi ý nào về thiết kế của smartwatch mới, cũng như một số đặc điểm ở nền tảng mới. Ông chỉ cho biết người dùng sẽ được thấy chiếc đồng hồ hoàn toàn mới từ Pebble vào cuối năm nay.


Cuối cùng, Migicovsky chỉ ra rằng 2014 là năm đầu tư và mở rộng của công ty. Vị CEO này cũng nhấn mạnh trong năm nay, thị trường smartwatch sẽ cực kỳ sôi động và tính cạnh tranh rất cao khi Apple Watch sẽ bắt đầu xuất hiện trong vài tháng tới. Bên cạnh đó, năm nay sẽ chứng kiến nhiều cuộc cách tân ở mảng smartwatch khi mà Motorola, LG, Samsung hay Sony sẽ bắt đầu làm mới lại thế hệ smartwatch của họ và đưa ra phiên bản mới hoàn thiện hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: