Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

[iOS] Darkroom - Phần mềm chỉnh sửa ảnh

[iOS] Darkroom - Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Darkroom là một ứng dụng mới chuyên về sửa chữa hình ảnh, mặc dù mới xuất hiện trên App Store chưa được bao lâu nhưng Darkroom đã thu hút sự chú ý của cộng đồng vì chất lượng rất ấn tượng.


Tải Darkroom cho iOS


Darkroom cho iOS


Đối với những bạn không thích nhiếp ảnh thì việc ngồi chỉnh sửa tỉ mỉ những tấm hình sẽ rất mất thời gian và không thú vị chút nào, nhưng nếu bạn có sở thích nhiếp ảnh thì bạn có thể loay hoay cả ngày chỉ để có được một ứng ảnh ưng ý. Darkroom đúng với những gì mà những bạn chuyên nghiệp yêu thích, khá phức tạp nhưng lại vô cùng hiệu quả khi bạn đã thành thạo.


Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác trên App Store, thậm chí là còn đơn giản và dễ làm quen hơn Darkroom. Nhưng Darkroom có cái hay mà những ứng dung khác khó mà so sánh được, rất chuyên nghiệp và thú vị.


Darkroom cho iOS


Cũng giống như VSCOCam, trình chỉnh ảnh mặc định của iOS hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh quen thuộc khác. Darkroom bao gồm các thanh kéo để thay đổi các thông số như brightness, contrast, saturation và nhiều tuỳ chỉnh khác nữa, tuy nhiên Darkroom có khá nhiều công cụ tương đối phức tạp và người dùng sẽ phải tự tập làm quen với những công cụ này.


Ứng dụng còn hỗ trợ undo lại các bước thao tác, do đó nếu trong quá trình chỉnh sửa mà bạn "lỡ tay" kéo nhầm thì vẫn có thể undo lại chính xác các bước trước đó một cách dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng chỉnh sửa trên một bản copy, có nghĩa là bạn có thể thoải mái "sáng tạo" trên bức ảnh mà mình muốn chỉnh sửa nhưng sẽ không ngại "vô tình" làm hỏng mất tấm ảnh gốc.


Darkroom cho iOS


Ứng dụng còn hỗ trợ một tính năng cao cấp mà các tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ rất thích đó là chỉnh sửa trực tiếp trên các đường RGB, tuy nhiên tính năng này đòi hỏi người dùng phải bỏ tiền ra mua.


Darkroom miễn phí cho người dùng tải về và sử dụng các thao tác cơ bản, nhưng nếu muốn sử dụng thật sự chuyên nghiệp thì bạn phải bỏ tiền ra để mua thêm tính năng. Tất nhiên, nhà phát triển ứng dụng đã làm rất tốt và những tính năng này rất xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra để sở hữu.


Darkroom hỗ trợ iPhone, iPad và cả iPod touch. Tuy nhiên yêu cầu thiết bị phải hoạt động trên nền tảng iOS 8 hoặc mới hơn. Ứng dụng chỉ có dung lượng 7.7 MB, mức dung lượng khá ấn tượng cho một chương trình chỉnh sửa ảnh khá ấn tượng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: