Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Phần mềm trên Galaxy S6 sẽ có nhiều sự đột phá

Phần mềm trên Galaxy S6 sẽ có nhiều sự đột phá

Khi nhắc đến các sản phẩm điện thoại thông minh sử dụng Android của Samsung, chắc hẳn không thể bỏ qua giao diện TouchWiz cùng những tiện ích được cài sẵn. Tuy nhiên đôi khi chính vì tích hợp quá nhiều tính năng khiến đôi lúc giao diện của Samsung hoạt động chưa hoàn hảo.


Phần mềm trên Galaxy S6 sẽ có nhiều sự đột phá


Trước đó đã xuất hiện những thông tin rò rỉ về việc Samsung sẽ làm việc để giao diện TouchWiz trên Galaxy S6 trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bằng cách thay đổi các tiện ích tích hợp sẵn chuyển sang các tiện ích tải về để người sử dụng lựa chọn.


Mới đây thì trang tin Sammobile đã đưa ra những thông tin mới về lộ trình tối ưu hoá giao diện TouchWiz của hãng điện thoại Hàn Quốc và có lẽ thay đổi lớn nhất trên S6 sẽ là loại bỏ tất cả các ứng dụng được Samsung cài đặt sẵn. Những ứng dụng như S Voice, S Health, S Note hoặc Scrapbook sẽ không được cài sẵn, thay vào đó sẽ được cung cấp trên kho ứng dụng Galaxy Apps.


Ngoài ra Samsung có thể sẽ cài sẵn một số ứng dụng Microsoft như OneNote, OneDrive, Office Mobile, Skype. Microsoft gần đây đã chuyển sang tập trung vào các dịch vụ phần mềm của hãng, chính vì vậy việc được cài sẵn trên những chiếc điện thoại flagship sử dụng Android sẽ là lợi thế lớn.


Xét về hiệu suất, TouchWiz trên Galaxy S6 được cho có kết quả đáng ngạc nhiên khi so sánh với Android Lollipop trên Galaxy Note 4. Bạn có thể thấy, Samsung đã tích hợp những hiệu ứng và hình ảnh động trên một số thiết bị sử dụng Lollipop, và trên Galaxy S6 có thể trải nhiệm sẽ tốt hơn nhiều so với hiện tại.


Ngoài các hiệu ứng hình ảnh, cũng có những thay đổi trong giao diện người dùng:



  • Bàn phím mặc định của Samsung có thể là sự pha trộn giữa các bàn phím trên Galaxy Tab S và bàn phím iOS.

  • Có thêm các tuỳ chọn giao diện

  • Tất cả các ứng dụng của Samsung có thay đổi về màu sắc

  • Bạn có thể chọn bố trí icon giữa 4 × 4, 4 × 5 và 5 × 5

  • Với list ứng dụng bạn sẽ không chuyển trực tiếp từ trang cuối cùng về trang đầu tiên.

  • Các ứng dụng âm nhạc sẽ chạy ở chế độ toàn màn hình mọi lúc

  • Giao diện bàn phím quay số sẽ thay đổi


Nhìn chung Samsung đang cố gắng tối ưu hoá giao diện trên các thiết bị của hãng, hay cùng chờ đợi những thay đổi trên Galaxy S6, chiếc điện thoại này sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 01 tháng 3 sắp tới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: