Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bavapen B550 - Smartphone tầm trung giá tốt

Bavapen B550 - Smartphone tầm trung giá tốt

Với thiết kế đơn giản, cấu hình tốt cùng giá thành hợp lý, Bavapen B550 là sự lựa chọn hợp lý với đại đa số người dùng, nhất là người lao động phổ thông, học sinh, sinh viên...


Nếu như trước đây, những mẫu smartphone cao cấp luôn dành được sự săn đón đặc biệt từ phía người sử dụng thì ở thời điểm này, những mẫu máy giá rẻ mới là các sản phẩm thường xuyên được thị trường nhắc đến.


Bên cạnh các thương hiệu đã khá quen thuộc như LG, Samsung, HTC... thị trường di động Việt Nam trong những năm gần đây cũng chứng kiến sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi mới. Nổi bật trong số này là sự xuất hiện của thương hiệu Bavapen với mẫu smartphone mới nhất là chiếc điện thoại thông minh B550.


Bavapen B550


Giống như sản phẩm ra đời trước đó là chiếc B502, B550 là mẫu máy với trọng tâm hướng đến phân khúc thị trường smartphone tầm trung. Chính vì lẽ đó, phong cách thiết kế đơn giản được áp dụng một cách tối đa ở dòng sản phẩm này. Đây cũng là một trong những điểm đặc trưng dễ nhận thấy của thương hiệu Bavapen.


Bên cạnh màn hình IPS kích cỡ 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels, Bavapen B550 sở hữu một cấu hình khá tốt với chip xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Đi kèm theo đó là sự xuất hiện của camera chính 5 Mpx cùng pin dung lượng 1.800 mAh. Mức cấu hình này không thực sự cao nhưng là vừa đủ để đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của số đông người sử dụng.


Bavapen B550 sẽ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.4 Kitkat nhằm tối ưu hoá về hiệu năng phần cứng của máy.



Điểm ấn tượng của B550 so với các mẫu smartphone giá rẻ khác trên thị trường nằm ở các tính năng đặc biệt mà nhà sản xuất đã trang bị trên máy. Những tính năng này bao gồm việc vuốt màn hình theo dạng các kí tự để khởi động nhanh tính năng chơi nhạc và camera, gõ 2 lần vào màn hình để mở khóa hay điều khiển việc chụp hình trên camera bằng giọng nói. Đây đều là những tính năng tiện ích ít thấy trên các sản phẩm giá rẻ thông thường.


Nhìn chung với những gì mà Bavapen B550 mang lại cùng mức giá chỉ 2.64 triệu đồng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với đại đa số đối tượng người tiêu dùng, đặt biệt là các bạn học sinh, sinh viên, người làm việc văn phòng.

Bên cạnh đó, mẫu máy này cũng sẽ là một món quà tặng hấp dẫn khi mà dịp tết nguyên đán đang tới rất gần.




Cách đóng gói của B550 không có nhiều sự khác biệt với B502.




Các thông số về sản phẩm được ghi ở mặt sau của vỏ hộp.




Toàn bộ phụ kiện đi kèm với Bavapen B502.


Bavapen B550

Sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Bavapen sở hữu màn hình IPS 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels.




Có thể thấy phong cách thiết kế của B550 đơn giản nhưng khá hiện đại.




Máy được trang bị bộ 3 phím cứng ở phần đỉnh dưới.




Mặt sau của máy được thiết kế khá đơn giản với camera sau và logo của nhà sản xuất.




Cạnh phải bao gồm phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng.


Bavapen B550

Cả cổng kết nối micro USB và jack cắm tai nghe 3.5 mm đều được bố trí ở cạnh trên.




Trong khi 2 cạnh còn lại đều được để trống.




Về mặt cấu hình, Bavapen B550 được trang bị chip xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, dung lượng pin 1.800 mAh.




Máy có camera chính 5Mpx.




Điểm làm nên sự khác biệt của B550 so với các mẫu máy giá rẻ khác nằm ở việc khởi động nhanh tính năng chơi nhạc và camera bằng cách vẽ các biểu trên màn hình, cùng với đó là tính năng chụp ảnh bằng giọng nói.


Bavapen B550

Với mức giá bán lẻ 2.64 triệu đồng, Bavapen B550 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với đối tượng người dùng là những người trẻ, các bạn học sinh sinh viên và những người sử dụng bình dân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: