Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Facebook phát hành ứng dụng quản lý quảng cáo cho iOS

Facebook phát hành ứng dụng quản lý quảng cáo cho iOS

Facebook vừa mới phát hành ứng dụng di động được thiết kế để người dùng có thể quản lý các mẫu quảng cáo trên mạng xã hội này ngay trên điện thoại của họ. Ứng dụng có tên Facebook Ads Manager, phát hành trước tiên cho iOS, cho phép người dùng có thể tạo và chỉnh sửa các mẫu quảng cáo, theo dõi quá trình sử dụng tiền cho lần quảng cáo đó, xem kết quả, nhận các thông báo liên quan và nhiều tính năng khác.


Tải Facebook Ads Manager


Facebook phát hành ứng dụng quản lý quảng cáo cho iOS


Các thông báo mà người dùng có thể nhận được qua ứng dụng này như là tình trạng của các mẫu quảng cáo, thời gian hết hạn, mức tiền quảng cáo đã gần hết hay các thống kê khác như lượt Thích trang, hoặc so sánh quảng cáo của bạn với các mẫu tương tự.


Ngay trên ứng dụng này, người dùng có thể tự tạo ra một mẫu quảng cáo đơn giản bằng cách chọn ảnh từ điện thoại và sử dụng ảnh đã đăng trên trang, thêm từ ngữ và chọn đối tượng người xem mong muốn để quảng cáo có hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng có thể chỉnh sửa mức ngân sách cho quảng cáo hoặc lên lịch thông qua ứng dụng mới, và cập nhật các phương thức thanh toán nếu cần.


Facebook phát hành ứng dụng quản lý quảng cáo cho iOS


Facebook Ads Manager còn cho phép bạn lưu lại mẫu quảng cáo nếu đang làm dở mà cần phải làm việc khác và quay trở lại để hoàn thành sau.


Hiện tại ứng dụng này mới chỉ có cho thị trường Mỹ, tuy nhiên sẽ sớm được phát hành toàn cầu trong vài tuần tới. Phiên bản dành cho Android sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay.


Facebook cũng cho biết hiện họ đang có hơn 2 triệu người dùng tích cực chi tiền cho quảng cáo trên mạng xã hội này. Và nhờ sự đầu tư vào công cụ quản lý quảng cáo, Facebook sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn nữa trong tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: