Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

15 gương mặt "lão thành" quyền lực nhất tại Apple

15 gương mặt "lão thành" quyền lực nhất tại Apple

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt, chỉ tên 15 con người quyền lực nhất tại trụ sở của nhà sản xuất iPhone.


Chúng ta đều biết rằng CEO Tim Cook là vị "đại ca" quyền lực nhất tại Apple, tuy nhiên, ông không phải là người duy nhất làm nên sự thành công của thương hiệu Táo Khuyết ngày nay.


1. Steve Zadesky


Steve Zadesky


Ông là phó chủ tịch phụ trách mảng thiết kế cho iPhone và iPod. Đồng thời, ông cũng là người đứng đầu dự án Project Titan liên quan tới chiếc xe điện đầu tiên của Apple là Apple Car.


2. Jony Ive


Jony Ive


Không cần quá nhiều lời về vĩ nhân này, bởi ngoài khả năng thiên bẩm, ông được coi là cánh tay phải của cố CEO Steve Jobs và CEO Tim Cook. iPhone và iMac có thể thành công như ngày hôm nay đều có dấu chân của Jony Ive.


3. Jeff Williams


Jeff Williams


Jeff Williams giữ chức vụ phó chủ tịch cấp cao trong mảng sản xuất và hoạt động của Apple. Ông là người hùng thầm lặng đứng sau thành công của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Nếu không có sự góp sức của Jeff Williams, chưa chắc Apple đã sản xuất đủ iPhone thế hệ mới để lập kỉ lục như năm 2014.


4. Phil Schiller


Phil Schiller


Dễ thấy, Phil Schiller chính là gương mặt thân quen trong mỗi lần Apple giới thiệu các sản phẩm mới. Ông chính là phó chủ tịch của bộ phận Marketing tại Apple, người đảm nhiệm trọng trách giới thiệu iPhone, iPad... tới công chúng.


5. Eddy Cue


Eddy Cue


Eddy Cue phụ trách mảng internet, dịch vụ phần mềm và ứng dụng iTunes. Ông chính là người đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của iTunes như ngày nay. Ngoài ra, Eddy Cue cũng góp một phần không nhỏ trong nền tảng iOS cũng như các ứng dụng, phần mềm đi kèm.


6. Angela Ahrendts


Angela Ahrendts


Ngoài những vị "lão thành" trong mảng kĩ thuật, Angela Ahrendts được biết đến như bà hoàng của Apple khi bà là người đứng đầu mảng bán lẻ của Apple và giúp hãng bán ra hàng chục triệu chiếc iPhone mỗi năm.


7. Jennifer Bailey


Jennifer Bailey


Với 12 năm gắn bó, Jennifer Bailey chính là "nữ tướng" trong mảng bán hàng online của Appel.


8. Craig Federighi


Craig Federighi


Nói không ngoa thì Craig Federighi là ông trùm phần mềm tại Apple khi hầu hết các ứng dụng, phần mềm chạy trên Phones, iPad và Mac đều phải qua bàn tay nhào nặn của người lãnh đạo này. Tất nhiên, nếu bạn là 1 fan cuồng iOS, chắc hẳn hình ảnh Craig Federighi tại buổi lễ giới thiệu iOS 8 sẽ khiến bạn chẳng thể nào quên.


9. Dan Riccio


Dan Riccio.


Dan Riccio chính là phó chủ tịch phụ trách mảng kỹ thuật phần cứng tại Apple. Ông là người đảm nhiệm trọng trách sản xuất và kiểm thử tất cả các máy Mac, iPhone, iPad và iPod.


10. Isabel Mahe


Isabel Mahe


Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới sóng Wifi trên iPhone và iPad, hãy gọi tên Isabel Mah. Bà chính là người đứng đầu bộ phận công nghệ không dây tại Apple.


11. Steve Dowling


Steve Dowling


Steve Dowling chính là bộ mặt của Apple khi xuất hiện trước công chúng. Ông phụ trách mảng đối ngoại tại Apple và từng lọt top 50 gương mặt đại diện tiêu biểu trong năm 2014.


12. Eugene Whang


Eugene Whang


Ngoài Jony Ive, Eugene Whang chính là nguồn cảm hứng vô tận cho các sản phẩm của Apple. Anh là một trong những cái tên chủ chốt trong hàng ngũ các designer làm việc cho Apple.


13. Julian Hönig


 Julian Hönig


Tương tự Eugene Whang, Julian Hönig cũng là 1 cái tên không thể thiếu trong đội ngũ những designer cộng tác cùng Jony Ive.


14. Barte André


Barte André


Barte André chính là người để lại dấu chân trên những tấm bằng sáng chế nhiều nhất tại Apple. Tuy nhiên, nếu so với Jony Ive, ông lại là 1 người hùng thầm lặng.


15. Richard Howarth


Richard Howarth


Cuối cùng, trên bảng vàng của Apple, Richard Howarth được vinh danh bởi những đóng góp của anh này vào sự thành công của chiếc iPhone thế hệ đầu tiên. Anh là người đã đưa ra nguyên mẫu iPhone đầu tiên trên thế giới và mang tới thành công cho Apple như ngày hôm nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: