Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Apple mua lại công ty âm thanh Camel

Apple mua lại công ty âm thanh Camel

Theo trang tin MacRumors, Apple mới đây đã mua lại Camel Audio, một công ty chuyên cung cấp phần mềm và giải pháp thu âm chuyên nghiệp. Địa chỉ của hãng giờ đây chuyển về số 100 đường New Bridge, chính là địa chỉ của Apple tại London, còn giám đốc duy nhất hiện tại là Heather Joy Morrison, một luật sư làm việc cho Apple.


Apple mua lại công ty âm thanh Camel


Camel Audio nổi tiếng trong giới thu âm nhờ vào các plug-in và công cụ mạnh mẽ giúp giả lập âm thanh và tạo hiệu ứng âm thanh cũng như một thư việc âm thanh phong phú. Tất cả được cung cấp thông qua gói phần mềm Alchemy, trước đây từng được bán với giá 249$ nhưng vào ngày 8/1 vừa qua hãng đã ngừng kinh doanh sản phẩm của mình. Với những khách hàng đã mua Alchemy, họ vẫn có thể tải về phần mềm này từ đây đến ngày 7/7/2015.


Hiện chưa rõ Apple đang có kế hoạch gì với Camel Audio, nhưng nhiều khả năng là công ty muốn thâu tóm những công nghệ và kĩ thuật đứng sau Alchemy và tích hợp nó vào một phiên bản mới của Logic Pro X - phần mềm do chính Apple viết ra cho giới nghệ sĩ chuyên nghiệp, hoặc GarageBand - cũng là một ứng dụng âm nhạc nhưng đơn giản và dễ dùng hơn Logic Pro X.


Apple sẽ ngừng hỗ trợ tài khoản AOL cho iTunes vào tháng 3


Khi được hỏi về việc mua bán này, Apple chỉ nói: "Apple mua lại các công ty công nghệ nhỏ hết lần này đến lần khác, và chúng tôi không thảo luận về kế hoạch hay mục đích cụ thể".


Cũng liên quan đến Apple, hãng vừa thông báo sẽ ngừng hỗ trợ việc đăng nhập vào các cửa hàng trực tuyến bằng tài khoản AOL bắt đầu từ ngày 31/3/2015. Thay vào đó, người dùng buộc phải dùng tài khoản Apple ID để có thể đăng nhập vào iTunes Store, App Store và iBookStore. Nếu bạn là một trong số những người từng dùng email AOL với iTunes (mối hợp tác này bắt đầu từ năm 2003) thì bạn phải chạy iTunes trên máy tính để thực hiện quy trình chuyển đổi nếu không muốn mất hết mọi thứ mình đã mua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: