Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Facebook vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 của mình. Mời các bạn cùng nhìn lại quá trình hình thành, phát triển và thay đổi của mạng xã hội này qua những bức ảnh liên quan đến các sự kiện quan trọng của nó.


Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Mạng xã hội có tên gọi đầu tiên là TheFacebook, được khởi xướng bởi Mark Zuckerberg từ trường đại học Harvard sau đó lan rộng ra các trường khác.




Đây là trang Facebook Group vào năm 2005




Còn đây là những gì mà chúng ta thấy trên Facebook Group ngày nay (các nhóm theo sở thích trên Facebook)




Trở lại năm 2005, khi chưa ra mắt News Feed, Facebook thực chất chỉ là một website tập hợp các hồ sơ không thể tương tác.


Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Và đây là profile (hồ sơ cá nhân) của Mark Zuckerberg trên Facebook vào năm 2006




Facebook ra mắt News Feed vào năm 2006, cho phép hiển thị hoạt động của tất cả bạn bè trên một trang duy nhất gọi là Timeline




Cùng thời gian đó, Facebook cũng ra mắt Mini-Feed. Tuy nhiên, những tính năng mới này trong thời gian đầu đã bị nhiều người dùng phản đối và gọi là "sự quản lí ma quỷ" của Facebook




Năm 2009, Facebook bổ sung tính năng cập nhật News Feed theo thời gian thực. Cũng trong năm này, Facebook đã cho ra đời thuật toán giúp xác định hiển thị theo thứ tự cập nhật trạng thái




Năm 2010, Facebook thiết kế lại với việc đưa phần Notifications (thông báo) vào phần trên cùng của thanh điều hướng


Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Năm 2010, Facebook thiết kế lại phần hồ sơ (profile) trực quan hơn, thêm một "tag" hình ảnh với những dòng thông tin cá nhân cơ bản phía dưới




Năm 2011, Facebook giới thiệu tính năng News Ticker




Năm 2011, Facebook Timeline được thiết kế với tính năng giống như một quyển nhật ký "ảo" lưu lại mọi hoạt động của người dùng và bạn bè




Từ tháng 01/2012, các thông tin quảng cáo bắt đầu xuất hiện trên News Feed




Và đây là hình ảnh News Feed ở thời điểm hiện tại




Đây là hình ảnh ứng dụng Facebook di động khi nó lần đầu tiên ra mắt


Lịch sử 11 năm của Facebook qua ảnh

Ứng dụng này sau đó được thiết kế lại hoàn toàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: