Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

iPad Air có thể vượt kỷ lục 3 triệu máy bán trong 3 ngày cuối tuần

iPad Air có thể vượt kỷ lục 3 triệu máy bán trong 3 ngày cuối tuần

Theo dự đoán của nhà phân tích, Apple có thể sẽ bán được khoảng 2,5-3,5 triệu máy tính bảng iPad Air trong tuần đầu tiên bán ra thị trường.


iPad Air có thể vượt kỷ lục 3 triệu máy bán trong 3 ngày cuối tuần

iPad Air bắt đầu bán ra thị trường từ hôm qua 1/11.


Nhà phân tích Gene Munster của công ty nghiên cứu thị trường Piper Jaffray dự đoán về doanh số khả quan của máy tính bảng thế hệ mới vừa được Apple bán ra thị trường từ ngày hôm qua 1/11. iPad Air được bán với mức giá khởi điểm 499 USD cho phiên bản 16GB thuần Wifi, 629 USD cho phiên bản tương ứng hỗ trợ thêm mạng 4G LTE.


Trong ngày đầu tiên mở bán iPad Air không có hiện tượng người dùng xếp hàng dài để được trở thành những người dùng đầu tiên sở hữu mẫu máy tính bảng iPad như những năm trước đây.


Tuy nhiên, theo nhà phân tích Gene Munster, điều này không có nghĩa Apple sẽ không lập kỷ lục về doanh số. Ông này cho rằng Apple sẽ bán được khoảng từ 2,5 triệu-3,5 triệu iPad trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên. Thế nhưng, thực tế thật khó có thể so sánh doanh số iPad Air bán ra thị trường trong năm nay với thành tích 3 triệu máy mà Apple đã bán được ra thị trường năm ngoái bởi năm ngoái Apple bán đồng thời hai phiên bản iPad 4 và iPad Mini.


Hiện tại Apple mới chỉ đưa lên kệ thế hệ iPad Air, trong khi đó iPad Mini 2 với màn hình Retina Display chưa được hãng này công bố ngày sẽ bán ra thị trường, chỉ biết là sản phẩm sẽ xuất hiện vào cuối tháng này.


Trong đợt mở bán đầu tiên của iPad Air, đây cũng là lần đầu tiên “Quả táo” bán rộng rãi sản phẩm của mình tại 42 nước, trong đó có Trung Quốc. Năm ngoái, iPad 4 và iPad Mini ở thời điểm đầu tiên chỉ bán tại 27 nước, trong khi đó iPad thế hệ thứ 3 xuất hiện tại 10 nước.


Apple được dự đoán đầu tuần tới sẽ công bố doanh số 3 ngày đầu tiên bán ra thị trường của iPad Air.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: