Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Laptop màn hình cảm ứng tăng trưởng chậm

Laptop màn hình cảm ứng tăng trưởng chậm

Theo dự báo của NPD DisplaySearch, sản lượng laptop màn hình cảm ứng được bán trong năm 2013 sẽ đạt khoảng 20 triệu chiếc.


Trong nửa đầu năm 2013, lượng máy tính xách tay màn hình cảm ứng bán ra trên toàn thế giới đạt 6,2 triệu máy. Trong đó, lượng máy tính siêu mỏng trang bị màn hình cảm ứng đạt 1,7 triệu chiếc, còn lại là 4,5 triệu sản phẩm thông thường.


Laptop màn hình cảm ứng tăng trưởng chậm

Biểu đồ dự báo sản lượng notebook màn hình cảm ứng (phần tô xanh) của NPD DisplaySearch.


Theo chuyên gia phân tích Richard Shim tại NPD DisplaySearch, lượng tăng trưởng laptop màn hình cảm ứng trong nửa đầu năm 2013 này khá mờ nhạt vì giá bán thiết bị còn cao và giao diện cảm ứng còn kém hấp dẫn người dùng. Hồi đầu năm nay, IDC từng dự báo lượng máy tính xách tay màn hình cảm ứng chỉ chiếm khoảng từ 10% đến 15% trong tổng số máy tính xách tay được bán ra trong cả năm. Chuyên gia phân tích Bob O'Donnell của IDC lúc đó cho rằng “điều khiển cảm ứng không hấp dẫn với hầu hết mọi người dùng máy tính” vì “không có nhiều ứng dụng cần đến giao diện điều khiển cảm ứng mà người dùng cảm thấy cần thiết”.


Theo phân tích của NPD DisplaySearch, máy tính trang bị màn hình cảm ứng vẫn có thể thu hút người dùng, nếu khách hàng dự định mua máy trong một vài năm nữa bắt đầu mua những sản phẩm này ngay bây giờ để tận dụng những lợi thế từ giao diện điều khiển cảm ứng Windows.


Trong số các nhà sản xuất, Asus là thương hiệu có sản lượng máy tính xách tay màn hình cảm ứng cao nhất hiện nay, chiếm 26,3% thị phần máy tính xách tay toàn thế giới. Liền sau Asus là những thương hiệu quen thuộc khác như Lenovo, Acer Group, HP và Sony.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: