Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị

Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị

Theo báo cáo mới nhất của Reuter thì Samsung đã chi ra tất cả 14 tỷ đô la mỹ cho việc quảng cáo và tiếp thị để có thể bán được nhiều thiết bị cầm tay Galaxy và các dòng sản phẩm khác.


Trong kinh doanh, việc đầu tư cho quảng cáo và tiếp thị là điều mà những hãng sản xuất chú trọng và Samsung đúng đầu về mảng này. Ngân sách dành cho quảng cáo của Samsung trong năm nay rất lớn lên đến 14 tỷ đô la Mỹ bằng tồng GDP của đất nước Iceland.


Công ty Hàn Quốc sẵn sang trả nhiều tiền mặt hơn thế để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và những nỗ lực đó cho đến bây giờ vẫn đem lại thành công . Năm ngoái riêng bộ phận điện thoại di động đã tiêu tốn của Samsung 4,3 tỷ USD trong khi đó đối thủ chính của họ là Apple chỉ bỏ ra 1 tỷ USD.


Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị


Samsung đã bán được rất nhiều thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy nhờ vào sự tiếp thị quảng cáo qua các chương trình truyền hình, các phương tiện đại chúng và báo chí. Các dòng điện thoại như Galaxy S đến Galaxy Note cùng các thế hệ máy tính bảng mới nhất. Theo như đại diện của công ty này, trong những năm tới ngân sách dành cho quảng cáo sẽ không suy giảm thậm chí họ sẽ chi mạnh tay hơn để đạt được kết quả như mong đợi.


Tuy nhiên cũng theo báo cáo của Reuter, chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Samsung gặp phải khá nhiều chỉ trích đơn cử như việc họ đã quảng cáo thiết bị của mình một cách trắng trợn tại Chung kết liên hoan Phim ngắn diễn ra tại nhà hát Opera Sydney hay chương trình X-Factor của Anh Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: