Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Microsoft mở cửa hàng chuyên bán đồ chê Google

Microsoft mở cửa hàng chuyên bán đồ chê Google

Trong một thời gian khá dài, Microsoft và Google không ưa gì nhau và 2 hãng luôn tìm cách "dìm hàng" đối thủ. Microsoft từng nhiều lần đưa ra các chiến dịch quảng cáo khuyên người dùng không nên sử dụng các dịch vụ của Google, nói rằng công ty tìm kiếm luôn tìm cách theo dõi thói quen sử dụng của họ để kiếm tiền quảng cáo.


Một trong những chiến dịch "anti Google" lớn nhất của Microsoft chính là "Scroogled". Sau khi công bố tạm dừng chiến dịch này hồi tháng Ba, mới đây hãng phần mềm đã khởi động lại chiến dịch này. Lần này, hộ không chế nhạo đối thủ thông qua các quảng cáo nữa, mà bằng cách tạo ra một mục riêng trên store trực tuyến chuyên bán các vật dụng in các thông điệp nói xấu Google. Có lẽ Microsoft nghĩ rằng cửa hàng bán vật phẩm sẽ thu hút được nhiều người hơn khi mà mùa mua sắm đang đến gần.


Microsoft mở cửa hàng chuyên bán đồ chê Google


Những vật phẩm được bán gồm mũ, áo thun, cốc, áo khoác. Giá bán sẽ tùy vào từng sản phẩm cụ thể, ví dụ như với số tiền 7,99 USD, người dùng có thể mua được một chiếc cốc in logo trình duyệt Chrome cùng dòng chữ "keep calm while we steal your data" (hãy cứ bình tĩnh trong khi chúng tôi (trình duyệt Chrome) đang đánh cắp dữ liệu của bạn". Một mẫu áo thun cũng in thông điệp tương tự.


Trước đây, Microsoft từng chế nhạo Chrome, đả kích Gmail, chê bai trang Google Shopping. Tuy nhiên, cách bán đồ in thông điệp nói trên có thể nói là rất mới mẻ và ít ai nghĩ tới và hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao hơn bởi tính trực tiếp của nó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: