Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Apple mang màu vàng lên iPad để thu hút nhiều người dùng hơn

Apple mang màu vàng lên iPad để thu hút nhiều người dùng hơn

Một nguồn tin thân cận với Apple Inc. cho biết hãng sẽ có thêm bản màu vàng cho thiết bị iPad nhằm mục đích thu hút thêm nhiều người dùng khi mà tình hình doanh số mảng thiết bị này không được tốt lắm trong năm nay.


Apple mang màu vàng lên iPad để thu hút nhiều người dùng hơn


Theo đó, phiên bản iPad 9.7 inch mới của hãng (được dự kiến ra mắt trong tháng này), sẽ có lựa chọn màu vàng cho mặt sau bên cạnh 2 màu có sẵn là xám và bạc. Qua đó bảng màu của iPad sẽ tương tự với iPhone 5s.


Hiện Apple chưa đưa ra bình luận nào về thông tin nói trên.


Doanh số của mảng iPad đã sút giảm trong 2 quý vừa rồi sau khi tăng vọt từ 5 tỷ USD khi ra mắt vào năm 2010 lên 30 tỷ USD vào năm 2012. Năm ngoái, doanh số của iPad là 32 tỷ USD.


Kể từ tháng 10 năm ngoái, Apple chưa ra mắt thế hệ iPad mới nào, khiến người dùng chuyển dần sang iPhone màn hình lớn hơn, iPhone 6 Plus, để thay thế. Theo một khảo sát bởi công ty RBC Capital Networks thì phân nửa người dùng chọn mua iPhone 6 Plus khi được hỏi sẽ mua iPhone 6 hay 6 Plus sau ngày 2 thiết bị này ra mắt.


Việc dùng màu sắc để thúc đẩy doanh số đã từng được Apple áp dụng nhiều lần trong quá khứ, bắt đầu từ những chiếc iMac nhiều màu sắc hồi năm 1999. Chiến lược này nhìn chung đã mang lại các cấp độ thành công. Tuy nhiên, doanh số của những chiếc iPhone 5C màu mè lại đáng thất vọng - nhà phân tích xu hướng tiêu dùng Amit Daryanani của RBC Capital Networks cho biết.


Cũng theo Daryanani, vấn đề quan trọng hơn là một iPad có kích cỡ màn hình lớn hơn, vì như thế sẽ thu hút lượng khách hàng mới, nhất là giới doanh nhân. Và thiết bị này, được thiết kế mang màn hình 12.9-inch sẽ chỉ ra mắt sớm nhất là năm sau.



TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: