Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Microsoft là thương hiệu công nghệ mạnh nhất tại Mỹ

Microsoft là thương hiệu công nghệ mạnh nhất tại Mỹ

Theo khảo sát mới, sức mạnh thương hiệu của Microsoft còn vượt lên trên cả Apple, Sony và Samsung tại Mỹ.


Dựa trên khảo sát hơn 4.500 người trưởng thành tại Mỹ của hãng nghiên cứu Forrester hồi tháng 8/2013, Microsoft là thương hiệu công nghệ tiêu dùng mạnh nhất tại Mỹ. Apple đứng ở vị trí thứ 2, trên Sony và Samsung.


Microsoft đánh bại các hãng khác như Apple, Samsung nhờ vào xếp hạng tín nhiệm cao trong mọi độ tuổi. Thương hiệu cũng được xếp vào danh mục “Cần thiết”. Trong khi Apple được xem như hãng chuyên cung cấp sản phẩm cao cấp, sản phẩm của Microsoft lại được đánh giá là cơ bản, cần thiết với công chúng.


Microsoft là thương hiệu công nghệ mạnh nhất tại Mỹ

Sản phẩm, dịch vụ của Microsoft được đánh giá là "cần thiết" với mọi độ tuổi. Ảnh: Internet


Bản thân Tracey Stokes, nhà phân tích phụ trách khảo sát, cũng tỏ ra bất ngờ. Theo cô, nếu khảo sát được thực hiện sớm hơn 12 đến 18 tháng, kết quả sẽ rất khác biệt. Cô nhận xét Apple từng gây ấn tượng mạnh ở cảm xúc mà sản phẩm, dịch vụ mang lại song gần đây hãng đã đánh mất lợi thế này và không thể chiến thắng nếu chỉ dựa vào chất lượng thực tế. Trong năm qua, Apple bị công chúng cho là không còn năng lực sáng tạo.


Microsoft xếp hạng cao trong mọi độ tuổi còn Apple, Samsung lại thu về kết quả khả quan ở đối tượng khách hàng trẻ, từ 25 đến 33 tuổi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: