Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Microsoft “đáng tin” hơn Apple

Microsoft “đáng tin” hơn Apple

Một nghiên cứu của công ty Forrester cho thấy, Microsoft là thương hiệu được người dùng cho là “đáng tin cậy” hơn là Apple.


Nghiên cứu đánh giá các thương hiệu công nghệ của Forrester được thực hiện trên 4.551 người trưởng thành. Những người tham gia được đề nghị nói sự thật về các thương hiệu hàng công nghệ theo bốn tiêu chí: Đáng tin cậy, vượt trội, không nhầm lẫn và sự cần thiết.


Microsoft “đáng tin” hơn Apple


Kết quả của nghiên cứu cho thấy, Microsoft là thương hiệu được người dùng đánh giá cao nhất trên tiêu chí “đáng tin cậy” và “sự cần thiết”.


Báo cáo nghiên cứu của Forrester cũng thừa nhận, đây là một sự ngạc nhiên. “Microsoft đã xây dựng được một thương hiệu với bản sắc độc đáo và riêng biệt, giúp người dùng phân biệt họ với những thương hiệu khác”, báo cáo viết.


Trong khi đó, Apple được xếp hạng cao nhất trong các tiêu chí “vượt trội” và “không thể nhầm lẫn”. Tuy nhiên, với những đặc tính này, thương hiệu của Apple lại đi kèm với khá nhiều “nguy cơ”.


Một nghiên cứu khác đến từ Recode cũng cho rằng, thương hiệu của Microsoft mạnh hơn và đáng hợp tác hơn Apple.


Rất nhiều người trên thế giới sử dụng các sản phẩm của Microsoft và nhiều người có liên quan với nó. Trong khi đó, Apple giống như ông vua hoặc nữ hoàng, đẹp nhưng không thực sự giống với họ”, Larry Vincent, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của UTA Brand Studio so sánh.


Windows vượt lên trên các thương hiệu khác và nhiều người dùng nói rằng, cuộc sống của họ không thể diễn ra bình thường nếu như không có nó”, Vincent cho hay.


Apple dễ bị tổn thương bởi vì cách nhìn nhận hoàn toàn trái ngược của người dùng về thương hiệu. Trong khi đó, Microsoft thì vẫn được nhiều người coi là giống như họ”, Vincent nói thêm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: