Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Giải pháp quảng bá trực tuyến mới cho doanh nghiệp

Giải pháp quảng bá trực tuyến mới cho doanh nghiệp

Công ty MicroAd Vietnam ra mắt thêm tính năng mới cho thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam là Real-time Bidding (RTB) Video Ads.


Trước đây nhiều doanh nghiệp, nhất là các thương hiệu trong ngành điện máy gia dụng và hàng tiêu dùng đều tập trung vào kênh TVC để quảng cáo thương hiệu, PR. Các nhà quảng cáo đã quen với việc tiêu tốn hàng nghìn đô la cho mỗi TVC phát tràn lan lên các kênh truyền hình .


Tuy nhiên, với công nghệ mới RTB Video Ads, các TVC sẽ được quảng bá rộng rãi tới nhiều người hơn trên kênh Internet với chi phí thấp hơn nhiều lần. Các quảng cáo video này được áp dụng tính năng đấu giá thời gian thực (Real-time Bidding) của nền tảng DSP (Demand-Side Platform), được phát rộng rãi trên hệ thống network khổng lồ quy tụ các website. Nhờ đó thông điệp của nhà quảng cáo sẽ được truyền tải đến đúng khách hàng mục tiêu với mức chi phí quảng cáo "dễ thở".


Giải pháp quảng bá trực tuyến mới cho doanh nghiệp

MicroAd Vietnam cung cấp nền tảng bên cầu (DSP) với hệ thống đấu giá thời gian thực tự động và sở hữu hệ thống network khồng lổ tại Việt Nam.


Với các Video Ads thông thường, người dùng phải click vào banner, hoặc rê chuột vào và đợi 3 giây video mới bắt đầu chạy. Tuy nhiên, đối với công nghệ mới của MicroAd, video sẽ tự động chạy ngay khi được hiển thị, giúp tăng lượng tương tác CTR.


Một trong những mục tiêu chính của các chương trình quảng cáo là tối ưu hóa tỷ lệ click (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công (CVR). RTB Video đã được chứng minh và công nhận mang lại hiệu quả cao trong việc gia tăng tỷ lệ tương tác của banner quảng cáo.


Ông Kosuke Sogo, Tổng giám đốc MicroAd Vietnam cho biết, các nhà quảng cáo đã tương đối quen thuộc với hình thức quảng cáo video theo cách truyền thống, nhưng hình thức này nếu không được áp dụng trên hệ thống mạng lưới các website là một thất thoát lớn về khoản chi phí quảng cáo.


"Vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu phát triển để phối hợp tính năng đấu giá thời gian thực vào banner video. Sau Dynamic Retargeting Banner thì Real-time Bidding Video Ads sẽ là bước đột phá chiến lược kế tiếp của MicroAd. Tính năng mới này sẽ xuất hiện rộng rãi trong các kế hoạch truyền thông quảng cáo trực tuyến sắp tới", ông Kosuke Sogo nhấn mạnh.


Theo phương pháp truyền thống, để chạy một video banner quảng cáo thông thường, các nhà quảng cáo phải trả thêm một khoản phí vận hành. Do đó, chi phí hiển thị eCPM (Cost per Mille) cho video banner thường cao hơn so với banner hình ảnh thông thường. Để quảng bá rộng rãi công nghệ RTB Video Ads đến với giới Digital Marketing, MicroAd Vietnam đang có chương trình khuyến mãi miễn phí chi phí vận hành cho Video Ads trong 30 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: