Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Ra mắt hệ thống quảng cáo di động AdFlex

Ra mắt hệ thống quảng cáo di động AdFlex

Hôm qua (4/12), Công ty cổ phần Eway đã chính thức giới thiệu hệ thống quảng cáo và phân phối game trong ứng dụng di động AdFlex tại Việt Nam hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng khai thác kinh doanh hiệu quả trên ứng dụng của họ.


Ông Trương Công Thành, giám đốc Adflex cho biết hệ thống AdFlex đã ra mắt thử nghiệm từ tháng 10/2013, hiện có 4 triệu thiết bị tích hợp, hơn 1.000 nhà phát triển ứng dụng tham gia vào hệ thống và đang đạt mức tăng trưởng 150.000 thiết mới tham gia vào hệ thống mỗi ngày. Hiện tại hệ thống AdFlex mới hỗ trợ các thiết bị trên nền tảng Android, dự kiến sẽ mở rộng tới nền tảng iOS vào đầu năm tới và chưa có kế hoạch hỗ trợ nền tảng Windows Phone.


Ra mắt hệ thống quảng cáo di động AdFlex


Theo ông Thành, ưu thế của hệ thống AdFlex là quá trình tích hợp rất đơn giản, không cần can thiệp vào mã nguồn sản phẩm và vẫn đảm bảo các quy định của Google Play. AdFlex cung cấp giải pháp tích hợp tự động, ứng dụng chỉ cần được tải vào trong hệ thống AdFlex, hệ thống sau đó sẽ chủ động xử lý ứng dụng và trả về cho nhà phát triển ứng dụng hoàn thiện đã được tích hợp quảng cáo thành công.


AdFlex có 3 thời điểm quảng cáo là: lúc mở ứng dụng, trong lúc ứng dụng chạy (hiện 1 hộp quà nhỏ) và lúc tắt ứng dụng. Ngoài ra, hệ thống ECM (Eway Cloud Message) đặc trưng của AdFlex sẽ đưa quảng cáo vào lúc người dùng bật màn hình điện thoại lên.


Ông Thành chia sẻ số liệu thực tế sau hai tháng thử nghiệm AdFlex cho thấy tỷ lệ click trên 1,000 lượt hiển thị (click-through-rate) đạt 5% đến 15%, cao hơn ít nhất 5 lần so với các hình thức hiển thị quảng cáo khác. Bên cạnh đó, tỷ lệ chuyển đổi từ click đến hành động (conversion-rate) cũng đạt ở mức ấn tượng, dao động trong khoảng 4% đến 18%. Với hiệu suất cao, giải pháp AdFlex mang lại cho các nhà phát triển ứng dụng trung bình 22,000 đồng đến 35,000 đồng cho mỗi 1,000 lượt hiển thị quảng cáo (eCPM), cao hơn 3 lần so với hầu hết mạng quảng cáo di động hiện tại.


AdFlex hiện tại cũng là mạng phân phối game mobile đầu tiên trên ứng dụng di động cho các nhà phát hành game lớn như VTC, VNG, Tea Mobi và MeCorp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: