Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Samsung bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013

Samsung bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013

Sự góp mặt của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) và giảm giá nhẹ dòng Galaxy Tab 3 đã giúp Samsung có được doanh số tốt dịp cuối năm.


Samsung bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013

Samsung đã bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013.


Theo Gsmarena, những số liệu thống kế từ giới truyền thông Hàn Quốc cho thấy Samsung đã bán được khoảng 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013. Con số này phù hợp với dự đoán của các nhà phân tích trong tháng 11. Riêng 3 tháng gần đây nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bán được 12 triệu chiếc, con số không kém nhiều so với iPad trong quý tài chính 4/2013 của Apple là hơn 14 triệu chiếc.


Doanh số bán hàng tăng cao trong dịp cuối năm được nhận định là bởi sự xuất hiện của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition). Ngoài ra, Samsung cũng thúc đẩy việc bán dòng máy tính bảng giá hấp dẫn Galaxy Tab 3 bằng việc giảm nhẹ giá hoặc tặng kèm miễn phí với các sản phẩm khác của Samsung.


So với iPad bên phía Apple, doanh số máy tính bảng của Samsung chỉ bằng hơn một nửa so với gần 80 triệu chiếc trong năm tài chính 2013 của "Quả táo". Dù vậy, đây vẫn là con số rất đáng khen của Samsung bởi mức tăng trưởng ấn tượng so với các năm trước cũng như dần bám sát Apple trên thị trường máy tính bảng.


Tuy nhiên, dường như chưa thực sự hài lòng với những con số mà mình đạt được, Samsung đã đề ra mục tiêu khá lớn trong năm 2014. Mức tăng trưởng được thông báo đến 250% so với năm 2013 lên con số khổng lồ là 100 triệu máy. Chiến lược mà Samsung sử dụng hiện nay với thị trường tablet có phần giống khi hãng "đánh chiếm" ngôi vị số một làng smartphone trước đây khi tung ra hàng loạt model với nhiều kích cỡ bao gồm tất cả mức giá trên thị trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: