Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Nokia Lumia 1320 chính hãng có giá 7,5 triệu đồng

Nokia Lumia 1320 chính hãng có giá 7,5 triệu đồng

Cùng với việc công bố giá, Nokia cũng cho biết Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên bán ra mẫu Windows Phone 8 màn hình lớn 6 inch, từ 3/1/2014.


Sau Lumia 1520, tới lượt mẫu phablet 6 inch Lumia 1320 bắt đầu được Nokia phát hành ở thị trường trong nước. Nhưng so với đàn anh, model này có mức giá hấp dẫn hơn nhiều khi chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, dù vẫn sở hữu màn hình lớn lên tới 6 inch, đi kèm giao diện Windows Phone 8 thiết kế mới với 3 cột ứng dụng Live Tiles.


Nokia Lumia 1320 chính hãng có giá 7,5 triệu đồng


Thay vì độ phân giải Full HD 1080p, Lumia 1320 dùng độ phân giải HD nhưng vẫn kế thừa nhiều công nghệ hiển thị độc quyền ấn tượng của Nokia, như ClearBlack với khả năng chống chói và hiển thị tốt ngoài trời, hay tính năng cảm ứng siêu nhạy. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với viên pin dung lượng lớn 3.400 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng ấn tượng như đàn anh 1520.


Lumia 1320 được trang bị cấu hình phù hợp với nền tảng Windows Phone hiện tại, dùng chip Snapdragon 400 lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 64 GB. Camera đi kèm với máy có độ phân giải 5 megapixel. Tuy nhiên, nó vẫn được hỗ trợ bởi hàng loạt các ứng dụng chụp hình riêng khá thú vị từ Nokia như Nokia Camera, Nokia Storeyteller hay Creative Studio...


Mẫu phablet 6 inch tầm trung của Nokia cũng được cài đặt sẵn bản cập nhật phần mềm Lumia Black chạy trên nền hệ điều hành Windows Phone 8 phiên bản GDR 3 của Microsoft. Sự xuất hiện của Lumia 1320 làm nóng phân khúc smartphone màn hình lỡn (phablet) tầm trung trong dịp mua sắm trước Tết, khi trước đó cũng có khá nhiều model Android được giới thiệu như LG G Pro Lite, Oppo Find Way S hay Sony Xperia C...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: