Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Google đã nổi tiếng hơn cả Apple

Google đã nổi tiếng hơn cả Apple

Google đã thực sự bùng nổ trong năm 2013. Rất nhiều sản phẩm cũng như những nâng cấp của hãng trong năm qua đều được người dùng tích cực ủng hộ. Và tất nhiên, tin tức về hãng cũng được giới truyền thông liên tục săn đuổi trong năm 2013.


Google đã nổi tiếng hơn cả Apple


Theo BGR, 2013 là một năm "thuận buồn xuôi gió" đối với Google. Giá cổ phiếu của hãng liên tục phá kỷ lục và vươn lên mức cao mọi thời đại, Android bây giờ đã thực sự lấn át các nền tảng di động khác trên thị trường với hơn 80% thị phần toàn cầu. Trong đó Google chiếm gần 70% lưu lượng chia sẻ tìm kiếm trực tuyến, bất chấp sự cạnh tranh từ Yahoo Bing.


Thêm một "chiến tích" mới của Google được Dow Jones công bố là gã khổng lồ tìm kiếm đã chính thức truất ngôi của Apple trong năm 2013 để trở thành công ty công nghệ nhận được nhiều sự chú ý nhất của giới truyền thông trên toàn cầu.


Google đã nổi tiếng hơn cả Apple

Chỉ số xuất hiện trên báo chí của Google trong năm 2013


Cho dù iPad Air iPhone 5s đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ, nhưng chừng đó cũng không đủ để chống lại sự áp đảo của Google. Chính Apple cũng phải thừa nhận tần suất được đề cập trên báo chí toàn cầu của hãng đã giảm mạnh so với năm ngoái, một kết quả tất yếu với sự thống trị phương tiện truyền thông trong năm 2013 của Google.


Google đã nổi tiếng hơn cả Apple

Chỉ số xuất hiện trên báo chí của Apple trong năm 2013


Theo số liệu mới nhất của chỉ số Dow Jones, Google được đề cập 123.769 lần bởi giới truyền thông toàn cầu vào năm 2013, cao hơn nhiều so với 114.954 lần vào năm ngoái và 104.071 lần trong năm 2011. Trong khi đó, Apple đã được đề cập 120.451 lần trong năm nay, giảm 27% so với năm 2012 (165.100 lần).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: