Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Samsung

Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Samsung

Sau khi liên tục chê iPad của Apple có rất nhiều nhược điểm, Microsoft chuyển sang thuyết phục mọi người rằng Galaxy Tab của Samsung cũng chẳng tốt hơn.


Sau khi chứng kiến Microsoft liên tục có quảng cáo chê bai các đối thủ, tác giả Chris Matyszczyk của tạp chí Cnet đã đưa ra kết luận rất thú vị: “Nếu bạn làm kinh doanh, bạn phải quen với việc bị chỉ trích. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh đồ công nghệ, bạn sẽ chẳng có tên tuổi gì trừ khi bạn bị Microsoft chỉ trích”.


Chán “ném đá” Apple, Microsoft lại “dìm hàng” Samsung


Trong khi liên tục chê bai những điểm yếu ở iPad của Apple, Microsoft gần như chưa chĩa mũi tấn công về phía Samsung – một trong những thương hiệu lớn nhất, nổi tiếng nhất trên thị trường di động. Tuy nhiên mới đây, Microsoft đã chọn dịp cuối tuần nhân Lễ Tạ ơn để tung quảng cáo ca ngợi tablet Surface RT của họ thông minh hơn và hữu ích hơn tablet Galaxy Tab 10.1 của Samsung.


Microsoft muốn thuyết phục những người đang đắn đo không biết nên mua Surface RT hay Galaxy Tab 10.1 rằng sản phẩm của họ tốt hơn.


Microsoft nhấn mạnh Surface RT có một cổng USB kích thước đầy đủ trong khi Galaxy Tab 10.1 chỉ có một cổng micro USB. Điều đó có nghĩa người dùng Galaxy Tab không thể cùng một lúc vừa cắm điện vừa kết nối với một thiết bị ngoại vi như khi dùng Surface RT.


Microsoft đang tìm mọi cách và mọi lý do để thuyết phục rằng tablet Surface có mọi thứ cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính của mọi người


Thực tế, từ trước đó Microsoft đã có vài đoạn quảng cáo khác nhằm vào Galaxy Tab, trong đó Microsoft lại dựng cảnh một gia đình ngồi so sánh các sản phẩm với nhau, tương tự với một quảng cá “ném đá” iPad gần đây nhất của Microsoft.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: