Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 hơn 2 tỉ đồng ra mắt ở VN

Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 hơn 2 tỉ đồng ra mắt ở VN

LG Electronics đưa các dòng tivi cao cấp Super UHD ra mắt tại CES và InnoFest về VN, bao gồm 11 dòng tivi 4K với 11 kích cỡ 40 - 105 inch.


LG sắp khai trương nhà máy quy mô 1,5 tỷ USD tại Hải Phòng


Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 hơn 2 tỉ đồng ra mắt ở VN

Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 giá hơn 2 tỉ đồng được trưng bày tại sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 28/3.


Dải sản phẩm tivi 4K ra mắt năm nay được LG gồm 11 dòng (gần gấp đôi năm 2014) trải dài đa kích cỡ, từ nhóm 40 inch, 50 inch, 60 inch, 70 inch, 80 inch, 90 inch và 100 inch, trong đó, dòng tivi LG 105UC9 105 inch 4K UHD (Ultra HD) là đại diện cao cấp nhất, tỉ lệ màn hình 21:9.


Các dòng tivi 4K UHD ra mắt năm nay đều dùng tấm nền màn hình (panel) IPS 4K của LG. Các sản phẩm tivi 2015 chỉ mỏng 8,3 mm (điểm mỏng nhất) và 35 mm (dày nhất), được thiết kế nguyên khối, loại bỏ gần như hoàn toàn đường viền xung quanh màn hình.


Tivi Super UHD 2015 của LG tích hợp các công nghệ như Super Picture gồm công nghệ màu sắc ColorPrime, gồm hệ thống đèn LED kết hợp cùng công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot), tái tạo màu sắc 20-30%, cho dải màu rộng.


Âm thanh tivi tích hợp công nghệ từ thương hiệu loa harman/kardon 9 kênh. Chức năng âm thanh thông minh tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với các nội dung đang phát.


LG nâng cấp hệ điều hành sử dụng trong tivi thông minh (Smart TV) 2015 lên phiên bản WebOS 2.0, cải tiến về giao diện, tùy chỉnh cá nhân, giảm thiểu các bước thao tác khi điều chỉnh.


Các tivi thông minh dùng WebOS 1.0 ra mắt năm ngoái sẽ có thể nâng cấp lên WebOS 2.0 nhưng có một số hạn chế về tính năng.


Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 hơn 2 tỉ đồng ra mắt ở VN

Tivi thông minh LG dùng WebOS 1.0 ra mắt trong năm ngoái sẽ có thể nâng cấp lên gần với phiên bản WebOS 2.0.


Theo đại diện LG, nhờ lợi thế từ tổ hợp sản xuất LG - Hải Phòng và tỉ lệ nội địa hóa các sản phẩm tivi UHD sản xuất tại đây, nên giá thành của sản phẩm tivi ra mắt tại VN trong năm nay sẽ giảm so với năm 2014. Cụ thể, giá thấp nhất cho dòng tivi 40 inch UHD thông thường không bao gồm tính năng thông minh là dưới 15 triệu VNĐ.


Tivi 4K 105 inch LG 105UC9 hơn 2 tỉ đồng ra mắt ở VN


Năm 2014, doanh số tivi 4K chiếm 5% trong tổng sản lượng tivi LG ra mắt tại VN. Dự kiến tỉ lệ này tăng lên 20% trong năm nay. Ngoài ra, ở phân khúc tivi LG 55 inch trở lên bán ra trong năm ngoái, tivi màn hình cong chiếm tỉ lệ 30% so với 70% tivi màn hình phẳng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: