Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Shadowrun Dragonfall: Game RPG cực hay trên mobile

Shadowrun Dragonfall: Game RPG cực hay trên mobile

Shadowrun Dragonfall là hậu bản nhập vai của siêu phẩm trên PC/Mobile phát hành cách đây hai năm, hứa hẹn đưa chúng ta trở lại với những giây phút quên ăn quên ngủ.


Tải game Shadowrun Dragonfall cho iOS


Tải game Shadowrun Dragonfall cho Android


Trên chiều dài lịch sử thế giới ảo, Shadowrun là một trong những cái tên được liệt vào hàng huyền thoại, nắm trong tay những hậu bản với ảnh hưởng mạnh mẽ lên dòng game nhập vai. Sức hút mãnh liệt từ một thế giới đen tối, kết hợp giữa chất huyễn hoặc của ma thuật kỳ bí và tính giả tưởng từ công nghệ tương lai đã phả vào Shadowrun một nét cá tính riêng, tách biệt hoàn toàn bản thân với những tựa game chỉ biết chạy theo đồ họa.


Shadowrun Dragonfall | Game RPG cực hay trên mobile


Hậu bản Shadowrun Returns chào sân năm 2013 chính là một minh chứng không thể xác đáng hơn cho thế mạnh đó, một tựa game với cốt truyện ám ảnh, lối chơi thử thách, cùng phong cách nghệ thuật cá tính nhất nhì. Nay khi dấu ấn sâu đậm đó đã lưu lại được gần hai năm trời, thì cũng là lúc chúng ta đón chào một đại diện mới với tham vọng tái hiện thành công trên Mobile, không ai khác chính là Shadowrun Dragonfall.


Shadowrun Dragonfall đưa chúng ta trở lại thế giới giả tưởng xa xôi trong tương lai, nơi kỷ nguyên phép thuật khai mở biết bao khám phá mới, giúp xã hội dung hòa giữa công nghệ và những điều thần bí, vốn trước đây chỉ là viển vông trong đầu óc con người. Ở đó tồn tại các Shadowrunner, danh đặt cho những "tay lính đánh thuê" với đủ dạng thể.. từ xạ thủ, thích khách, thầy pháp cho tới hacker. Tuy mang trên mình những cách thức hành động hoàn khác nhau, nhưng số họ có một điểm chung duy nhất, đó là ánh mắt chỉ biết hướng tới đồng tiền.


Đứng sau biết bao phi vụ đen tối, những bản hợp đồng bất hợp pháp, Shadowrunner ẩn mình dưới bàn tay chính quyền mà thu lời cho bản thân, trở thành một phần không thể thiếu của thế giới ngầm. Chính vì mục đích bất cần đời, không màng đạo lý đó.. mà bạn - một Shadowrunner, đã vô tình vường vào bánh răng của hàng loạt sự kiện có thể định đoạt vận mệnh toàn thế giới. Đứng trước ngã rẽ cuộc đời bạn sẽ làm gì? Vẫn tiếp tục trục lợi bản thân? hay đành lòng trở thành người anh hùng bất đắc dĩ?


Shadowrun Dragonfall | Game RPG cực hay trên mobile


Phong cách lối chơi của Shadowrun Dragonfall vẫn trung thành với con đường mà người tiền nhiệm để lại, nơi game thủ sẽ làm quen với cơ chế lối chơi theo lượt mang hơi hướm XCOM: Enemy Unknown. Trong đó, bạn sẽ chỉ huy nhân vật chính song hành cùng ít nhất hai người đồng đội, với mỗi cá nhân sở hữu trong tay số nước đi giới hạn. Công việc của bạn là tính toán làm sao để tận dụng số nước đi này trước khi tới lượt kẻ thù.. ví như quyết định di chuyển vào vị trí ẩn nấp , sử dụng đòn phép hỗ trợ hồi thương, hay tấn công trực diện kẻ thù để trừ khử mối nguy ngay từ trong trứng nước.


Shadowrun Dragonfall | Game RPG cực hay trên mobile


Với dạng thể của một tựa game nhập vai, Shadowrun Dragonfall cũng sở hữu hệ thống phát triển nhân vật cực kỳ sâu sắc và độc đáo. Ở đó, mỗi chức nghiệp, mỗi chỉ số sẽ quyết định cách thức "hành hiệp giang hồ" của nhân vật chính. Bạn có thể trở thành một gã cơ bắp lăm lăm tay đao, một tay thiện xạ với hòm vũ khí kha khá, hay một pháp sư hô mưa gọi gió, triệu hồi thần thú tấn công bất cứ kẻ nào dám ngáng chân.


Shadowrun Dragonfall | Game RPG cực hay trên mobile


Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất của Shadowrun Dragonfall cũng như những người tiền nhiệm lại nằm ở hệ thống hội thoại. Ở đó, bạn sẽ có quyền định đoạt tính cách và mục đích bản thân, chọn lối đi riêng để rồi từ đó vẽ nên cái kết cuối cùng. Ví như khi thấy đồng đội bị đột quỵ vì phi vụ hack máy tính bằng não bộ thất bại, bạn có thể chọn rút trực tiếp dây kết nối khỏi cơ thể người đồng đội, tìm cách tắt nguồn máy tính, hay chỉ đơn thuần đứng đó mà chẳng mảy may phản ứng trước cơn co giật từng hồi. Mỗi trường đoạn những tưởng nhỏ nhoi như vậy lại đóng vai trò thiết yếu, dần dần chắp nối, kết hợp lại thành một bức tranh hoàn chỉnh, phản ánh lại những con đường bạn đã đi trong Shadowrun Dragonfall.


Shadowrun Dragonfall | Game RPG cực hay trên mobile


Nếu bạn là một người ưa thích nét đẹp bên trong hơn là sự hào nhoáng nhất thời bên ngoài, nếu bạn biết kiên nhẫn lật qua từng trang sách, đọc qua từng dòng chữ chỉ để cảm nhận sự sâu sắc ẩn dưới tấm bìa phủ mờ bụi... thì Shadowrun nói chung và hậu bản Dragonfall nói riêng chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với một cốt truyện giàu cảm xúc, một lối chơi có chiều sâu và nền đồ họa nhẹ - đẹp - cá tính, đây sẽ là cái tên khiến hành trình thế giới ảo của bạn dở dang nếu lỡ bỏ qua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: