Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Doanh số thiết bị đeo thông minh tăng mạnh

Doanh số thiết bị đeo thông minh tăng mạnh

Một báo cáo khảo sát của công ty Canalys cho biết thị trường thiết bị đeo thông minh đang cất cánh, tăng đến 684% trong nửa đầu năm nay so với năm ngoái.


Doanh số thiết bị đeo thông minh tăng mạnh


Dẫn đầu thị trường thiết bị đeo thông minh không ai khác ngoài tập đoàn Samsung, nhờ vào 3 sản phẩm được giới thiệu Quý 2 năm nay gồm Samsung Gear 2, Samsung Gear 2 Neo và Samsung Gear Fit. Không dừng ở đó, Samsung đã tiếp tục khuấy động thị trường nửa cuối năm bằng việc ra mắt Samsung Gear Live đợt Google I/O vừa qua.


Doanh số thiết bị đeo thông minh tăng mạnh


Canalys cho biết họ sẽ theo dõi tình hình doanh số của Gear Live những tháng còn lại trong năm, bên cạnh đó là LG G Watch và anh tài sắp ra mắt Motorola Moto 360. Bảng khảo sát có lẽ sẽ bùng nổ hơn nếu iWatch của Apple kịp ra mắt năm nay thay vì trì hoãn qua năm sau. Được biết một số hãng cũng đã tạm dừng kế hoạch sản xuất thiết bị đeo được của họ để chờ xem Apple sẽ làm gì với iWatch.


Mặc dù hiện nay Samsung đang thống lĩnh thị phần thiết bị đeo được thông minh, nhà phân tích Chris Jones của Canalyst nhận xét họ cần cải thiện hơn nữa để không phải viện đến giải pháp giảm giá mạnh nhằm bán được món hàng. Theo sau Samsung là Pebble. Sản phẩm cao cấp Pebble Steel đã cho phép công ty tiếp tục giữ vị thế bên cạnh việc mở rộng lời mời các lập trình viên tham gia viết ứng dụng. Sony về thứ 3 trong bảng.


Sản phẩm đeo được thông minh cần cải thiện và mang đến khả năng pin dùng được trong nhiều ngày. Các thiết bị này không nhất thiết phải trông giống như đồng hồ mà phải nhất quán duy trì tính năng và thiết kế độc đáo của chúng,

Daniel Matte, một nhà phân tích khác của Canalys, nêu quan điểm.


Cần phân biệt thiết bị đeo được thông minh là những thiết bị có thể cài đặt thêm ứng dụng từ bên thứ 3. Còn ở mảng thiết bị đeo được cơ bản, FitbitJawbone đang giữ vị trí thứ 1 và 2. Cả 2 cũng đều có doanh số rất khả quan trên toàn cầu trong nửa đầu năm nay. Cạnh tranh vị trí thứ 3 là Nike và Garmin. Nike thì đang tập trung nhiều vào khía cạnh phần mềm cũng như chăm chút hơn về phần cứng, trong khi đó Garmin cũng có khởi đầu khá tốt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: