Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Sony bắt đầu bán Xperia C3 với giá 6,99 triệu đồng

Sony bắt đầu bán Xperia C3 với giá 6,99 triệu đồng

Smartphone chuyên chụp ảnh selfie với camera trước 5 megapixel có cả đèn flash của Sony được bán chính hãng với ba màu đen, trắng và xanh cùng giá tầm trung.


Mức giá chính thức của Sony Xperia C3 Dual tại Việt Nam cũng thấp hơn giá bán của sản phẩm này ở thị trường "xách tay" khi mới về Việt Nam. Với mức giá 6,99 triệu đồng, Xperia C3 Dual 2 SIM là đối thủ hấp dẫn cạnh tranh với nhiều smartphone Android và tầm trung khác đang có trên thị trường. Hàng chính hãng được bán ra ở Việt Nam bắt đầu từ 26/8, trong thời gian đầu, Sony tặng kèm bao da và gậy chuyên dụng hỗ trợ chụp ảnh selfie.


Sony bắt đầu bán Xperia C3 với giá 6,99 triệu đồng


Xperia C3 có kiểu dáng đẹp và mỏng. Model này được trang bị màn hình HD 5,5 inch hiển thị tốt. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện Xperia UI hỗ trợ nhiều tính năng giải trí và độc quyền của Sony. Sản phẩm tích hợp 2 SIM với cấu hình gồm vi xử lý Qualcomm 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và pin dung lượng 2.500 mAh. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel.


Hướng đến tính năng chụp hình "tự sướng" selfie, điểm đáng chú ý nhất trên Xperia C3 là việc sở hữu camera độ phân giải tới 5 megapixel ở mặt trước và ống kính góc rộng. Khác với nhiều smartphone đang có trên thị trường, camera trước vẫn được Sony trang bị đèn flash trợ sáng, với tính năng tối ưu cho phép chụp chân dung đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng.


Hãng điện thoại Nhật còn tích hợp cho C3 nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh cùng các hiệu ứng như PROselfie và Portrait Retouch để người sử dụng dễ dàng có được tấm hình ưng ý trước khi chia sẻ lên Facebook hay Instagram. Các bức ảnh chân dung có thể tự điều chỉnh lại khuôn mặt, làm đẹp hơn bằng phần mềm có sẵn trên điện thoại.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: