Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Thương hiệu Nokia sẽ sớm biến mất trên smartphone

Thương hiệu Nokia sẽ sớm biến mất trên smartphone

Trong ngày đầu trên cương vị Phó chủ tịch phụ trách mảng thiết bị của Microsoft, Stephen Elop khẳng định hãng không gắn bó lâu dài với thương hiệu Nokia.


Elop cho hay Microsoft đang tìm kiếm một thương hiệu mới cho smartphone của họ: "Microsoft Mobile là cái tên được chọn để sử dụng trong quá trình sáp nhập. Nhưng đó không phải là thương hiệu mà người tiêu dùng sẽ nhìn thấy trên các thiết bị bán ra trên thị trường. Thương hiệu Nokia sẽ không được sử dụng trong thời gian dài trên smartphone. Chúng tôi đang trong giai đoạn chọn lựa một thương hiệu điện thoại khác".


Thương hiệu Nokia sẽ sớm biến mất trên smartphone

Microsoft không mặn mà với thương hiệu Nokia và đang tìm một cái tên mới cho điện thoại.


Cựu CEO của Nokia cũng tỏ ra hào hứng với vụ sáp nhập và tin rằng việc hợp nhất với Microsoft sẽ giúp họ sáng tạo sẽ những cách mà họ chưa thể thực hiện khi còn là hai công ty riêng rẽ.


Khi được hỏi khi nào chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu mới của Microsoft ra đời, Elop cho hay ông chưa thể tiết lộ, nhưng giờ Microsoft và Nokia đã là một công ty, nên chắc chắn người sử dụng sẽ không phải nghe những sản phẩm với tên gọi dài dòng như "Nokia Lumia 1020 chạy Windows Phone trong mạng AT&T" hiện nay.


Trước những lời buộc tội rằng Elop đã "giết chết Nokia", ông chia sẻ: "Tôi biết là có rất nhiều cảm xúc xung quanh một số quyết định khó khăn mà chúng tôi thực hiện thời gian qua. Trở lại giai đoạn cuối năm 2010, đầu 2011, chúng tôi đã xem xét kỹ các nỗ lực phát triển hệ điều hành của Nokia. Đáng tiếc, chúng tôi không thấy có cách nào Symbian có thể cạnh tranh với iPhone, ra đời cách đó đã 3 năm. Meego liên tục bị trì hoãn và cũng không hứa hẹn về khả năng phổ biến. Chúng tôi buộc phải quyết định trao cho Nokia một cơ hội để thay đổi và cạnh tranh".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: