Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nhạc trưởng mạng xã hội Google+ rời công ty sau 8 năm gắn bó

Nhạc trưởng mạng xã hội Google+ rời công ty sau 8 năm gắn bó

Vic Gundotra, Giám đốc mạng xã hội Google+ của Google, mới đây vừa công bố rằng anh sẽ rời công ty tìm kiếm sau 8 năm gắn bó. Sự ra đi này đặt ra không ít nghi vấn về tương lai của chính Google+ vốn đang gặp khó khăn vì không cạnh tranh được với Facebook.


Theo một nguồn tin, sự ra đi của Gundotra là do các mâu thuẫn giữa ông với đội quản lý của Google. Trong khi đó, CEO Larry Page của Google ca ngợi Gundotra trong một bài đăng trên Google+, cảm ơn Gundotra vì "8 năm gắn bó với Google" cũng như vì đã xây dựng nên Google+ "từ con số 0".


Nhạc trưởng mạng xã hội Google+ rời công ty sau 8 năm gắn bó

Vic Gundotra phát biểu tại Hội nghị Google I/O hồi năm ngoái.


Page cũng cảm ơn Gundotra về sự chỉ đạo của anh trong việc phát triển tính năng chỉ đường theo lượt (turn-by-turn) trên Google Maps, cũng như cải thiện các quan hệ với nhà phát triển của Google.


Gundotra gia nhập Google năm 2007, sau 16 năm gắn bó với Microsoft dưới chức danh 1 Tổng Giám đốc (general manager). Gundotra không tiết lộ bến đỗ tiếp theo của anh, và không loại trừ khả năng anh sẽ gia nhập 1 công ty đối thủ của chính Google. Trong khi đó, tương lai của mạng xã hội Google+ hiện cũng bị đặt ra nhiều dấu hỏi sau sự ra đi của người thuyền trưởng này. Theo xác nhận của Google, người sẽ đứng đầu Google+ thay cho Gundotra sẽ là David Besbris - Phó Chủ tịch kỹ thuật của Google+ trước đây. Công ty tìm kiếm cũng lên tiếng khẳng định rằng việc Gundotra ra đi không ảnh hưởng gì tới tương lai của mạng xã hội này.


"Tin tức ngày hôm nay sẽ không gây ra bất kì ảnh hưởng nào tới chiến lược phát triển Google+. Chúng tôi có 1 đội ngũ tài năng và họ sẽ tiếp tục xây dựng những trải nghiệm người dùng tuyệt vời với Google+, Hangouts và Photos" - một đại diện của Google cho biết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: