Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Microsoft ra mắt phiên bản Bing không có quảng cáo dành cho sinh viên

Microsoft ra mắt phiên bản Bing không có quảng cáo dành cho sinh viên

Microsoft giới thiệu phiên bản dịch vụ tìm kiếm Bing dành cho sinh viên với ưu điểm không có quảng cáo, bộ lọc nội dung "người lớn"...


Trong một nỗ lực nhằm giúp sinh viên tập trung hơn vào việc học tập của mình, Microsoft mới đây vừa ra mắt phiên bản Bing dành riêng cho đối tượng này có tên 'Bing in the Classroom'. Đây là phiên bản Bing không có quảng cáo và có nhiều công cụ quản lý quyền riêng tư.


"Chúng tôi phát triển 'Bing in the Classroom' vì tin rằng các sinh viên xứng đáng phải có được một môi trường tìm kiếm phù hợp cho việc học tập" - Matt Wallaert, trưởng nhóm phát triển 'Bing in the Classroom' cho biết.


Microsoft ra mắt phiên bản Bing không có quảng cáo dành cho sinh viên


Theo các thống kê của Microsoft, hàng năm các sinh viên phải nhận tới 15 tỷ tìm kiếm có liên quan tới quảng cáo khi mà họ đang học tập trong trường. Thông thường, khi học sinh, sinh viên tìm kiếm một thông tin gì đó trên Bing hoặc các công cụ tìm kiếm khác, họ sẽ nhận được một loạt các kết quả có chứa quảng cáo, trang web công ty - doanh nghiệp, và các nguồn tài nguyên trực tuyến. Với 'Bing in the Classroom', sinh viên sẽ không phải nhìn thấy các quảng cáo trên nữa, và tất cả những gì họ được cung cấp sẽ chỉ là các tài nguyên trên Internet.


Bên cạnh việc không có quảng cáo, Bing in the Classroom cũng cho phép các giáo viên thiết lập các bộ lọc để khóa các nội dung "người lớn", còn các nhà giáo dục có thể bổ sung thêm nhiều tính năng phục vụ cho việc học tập. Đáng tiếc là phiên bản này mới chỉ dành cho các trường học K-12 tại Mỹ và hiện chưa rõ hãng có mở rộng phiên bản này ra các thị trường khác hay không.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: