Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

BlackBerry Passport một lần nữa lại "cháy hàng"

BlackBerry Passport một lần nữa lại "cháy hàng"

2 ngày sau khi được chính thức ra mắt thị trường, BlackBerry Passport - chiếc điện thoại được phát triển theo hướng doanh nhân đã được bán hết sạch. Số lượng đơn vị bán ra là khoảng 200.000 chiếc.


Tuy nhiên, con số này không là gì nếu so với doanh số khủng khiếp của iPhone 6 (2 triệu chiếc sau 6 giờ ra mắt), phía Dâu đen cho biết điều này không đáng lo lắng bởi đối tượng khác hàng của Passport là các doanh nhân tầm trung, và họ vẫn đang đi rất tốt theo định hướng này.


BlackBerry Passport một lần nữa lại "cháy hàng"


Với dung lượng pin lớn (lên đến 3.450 mAh), sản phẩm mới của BlackBerry cho phép người dùng sử dụng liên tục hơn 1 ngày mà không phải sạc lại (chính xác là khoảng 36h). Những ưu điểm khác như màn hình hoàn hảo dành cho môi trường kinh doanh, bàn phím cứng QWERTY trứ danh cho phép bạn thao tác tiện dụng và nhanh chóng cũng là dấu ấn của chiếc điện thoại này. Với thiết kế đẹp, sang trọng cùng những tính năng ấn tượng, chiếc BlackBerry Passport này liên tục thu hút được sự quan tâm của người dùng kể từ khi nó được ra mắt.


Trước đó, vào hôm thứ 6, phía BlackBerry đã thông báo đợt hàng mới đã được đưa về kho tại trang web ShopBlackBerry.com của họ. Thế nhưng khi mặt trời lặn xuống trong ngày tại Waterloo - nơi đặt trụ sở của Dâu đen thì những chiếc điện thoại mới nhập về đã được bán hết sạch. Điều này đặt ra một dấu hỏi dành cho BlackBerry: liệu họ cố tình để tình trạng khan hàng nhằm đánh bóng cho sản phẩm, hay thực sự là "cung không kịp cầu"?


Dù là lí do gì thì BlackBerry vẫn nên cố gắng tăng thêm lượng sản xuất trong dịp này, bởi sẽ là một "thất bại" dành cho họ nếu không thể tận dụng cơn sốt sản phẩm khi mà thị trường đang đánh giá rất cao chiếc Passport mới. Đặc biệt, sau một chuỗi thời gian dài u ám, đây vẫn là một điểm sáng tuyệt vời đối với hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng như BlackBerry.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: