Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

iPhone 6 chính hãng sẽ có giá thấp hơn 18 triệu đồng

iPhone 6 chính hãng sẽ có giá thấp hơn 18 triệu đồng

Mẫu điện thoại cao cấp iPhone 6 từ Apple sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11 với giá dự kiến dưới 18 triệu đồng.


Người dùng Việt Nam sẽ đón iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng vào giữa tháng 11, thông tin này đã được nhiều đại lý xác nhận. Tuy nhiên, giá bán của máy có thể không ở mức 17,99 triệu như một số đại lý cho niêm yết gần đây.


iPhone 6 chính hãng FPT sẽ có giá bán thấp hơn mức 17,99 triệu đồng và đồng giá cho cả 3 phiên bản màu sắc, bao gồm bạc, xám và vàng champagne. Năm ngoái, iPhone 5S phân phối bởi FPT có giá bán từ 17,5 triệu đồng cho bản 16 GB.


iPhone 6 chính hãng sẽ có giá thấp hơn 18 triệu đồng

iPhone 6 chính hãng sẽ lên kệ giữa tháng 11, giá bán có thể chỉ tương đồng với 5S năm 2013.


Ngoài việc bán máy, Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện chính thức ra mắt bộ đôi này dành cho thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên có một sự kiện của Apple được tổ chức ở Việt Nam. Điều này thể hiện rõ việc Apple đang nhắm đến những thị trường đang phát triển, nơi lượng người dùng smartphone có dấu hiệu bùng nổ.


Hồi đầu năm, Việt Nam được CEO Tim Cook nhắc đến như là một thị trường tiềm năng của Apple - nơi người dùng iPhone tăng trưởng đến vài trăm phần trăm, cao hơn cả Ấn Độ. Trong đoạn video quảng cáo về chiếc iPad Air, hình ảnh đất nước Việt Nam tiếp tục xuất hiện như một điểm đến lý thú cho những người thích khám phá.


Một số nhà bán lẻ chia sẻ, mức giá họ đưa ra cho iPhone 6 chỉ là giá dự kiến. Phía Apple hay nhà phân phối chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào. Một đại lý cho biết, iPhone 6 có thể sẽ bán ra vào khoảng sau ngày 10-11, còn sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra sau đó ít ngày. Tuy nhiên, lượng iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng đầu tiên có thể số lượng sẽ rất nhỏ giọt.


Ở thời điểm hiện tại, iPhone 6 đang là chiếc smartphone hot nhất trong nhóm sản phẩm xách tay. Tuy vậy, các cửa hàng lại đang đối mặt với tình trạng "cháy" máy do khan hàng chung trên thị trường toàn cầu. Sau khoảng nửa tháng có giá bán ổn định, iPhone 6 xách tay đang tăng giá trở lại do nhu cầu người mua lớn, trong khi cửa hàng không có máy để bán.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: