Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Sẽ có smartwatch từ Motorola trong năm nay

Sẽ có smartwatch từ Motorola trong năm nay

Tại buổi họp báo trong khuôn khổ MWC, một Giám đốc điều hành của Motorola khẳng định công ty đang phát triển một smartwatch để ra mắt trong năm nay.


Sẽ có smartwatch từ Motorola trong năm nay


Chi tiết liên quan đến smartwatch này đến nay là rất ít, nhưng Motorola nói rằng công ty đang giải quyết các vấn đề liên quan đến người tiêu dùng cho sản phẩm của mình, trong đó phong cách và tuổi thọ pin là các yếu tố chính cần phải được giải quyết trong phân khúc smartwatch.


Cần phải biết rằng Motorola không phải là một hãng công nghệ xa lạ với công nghệ đeo. Công ty đã phát hành thiết bị có tên MOTOACTV trong năm 2011 với bề ngoài là một thiết bị theo dõi hoạt động tập thể thao nhưng có khả năng hiển thị thông báo và cảnh báo từ một smartphone được kết nối.


Giá bán khi ra mắt của MOTOACTV là 250 USD tại thời điểm đó, tuy nhiên doanh số bán hàng của máy không được Motorola đưa ra trước khi sản phẩm đi vào quên lãng. Và mọi thứ đã thay đổi sau những cải tiến của Android để có thể làm việc tốt trên các thiết bị đeo, vì vậy Motorola hoàn toàn có thể tự tin quay trở lại với con đường trước đó của mình.


Vẫn chưa có thông số kĩ thuật của smartwatch mà Motorola phát triển, nhưng dường như nó cũng đi theo hướng của các thiết bị đeo khác, cho phép ghép nối với smartphone gần đó qua Bluetooth.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: