Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Opera giới thiệu ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí 3G trên Android

Opera giới thiệu ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí 3G trên Android

Opera Max là ứng dụng mà Opera vừa phát hành giúp người dùng Android nén các dữ liệu khi sử dụng 3G từ đó tiết kiệm chi phí phải trả cho các nhà mạng.


Opera nổi tiếng với dịch vụ giúp người dùng tiết kiệm dung lượng 3G trên điện thoại, trong đó nổi bật nhất là trình duyệt Opera Mini của hãng. Và giờ đây, một ứng dụng mà Opera vừa phát hành trên Android tiếp tục hứa hẹn giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí lướt web của mình. Có tên gọi Opera Max và được phát hành bản beta, Opera cho biết ứng dụng này có thể giúp bạn giảm lượng dữ liệu tải xuống chỉ còn 1 nửa so với cách thông thường, nhờ cơ chế nén mọi loại nội dung, từ văn bản, ảnh, cho tới video.


Opera giới thiệu ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí 3G trên Android


Opera Max hoạt động bằng cách định tuyến tất cả traffic mạng của bạn qua các máy chủ của Opera. Máy chủ sẽ làm nhiệm vụ nén nội dung lại sau đó gửi dữ liệu ngược lại điện thoại của bạn trong một gói dữ liệu nhỏ hơn. Tất cả đều hoạt động ở chế độ ngầm do đó bạn có thể sử dụng các ứng dụng của mình một cách bình thường nhưng thực chất các dữ liệu mà bạn sử dụng đã được nén xuống để tiết kiệm dung lượng từ đó tiết kiệm tiền 3G phải trả cho nhà mạng. Opera Max có thể giúp bạn tiết kiệm tới 50% dung lượng dữ liệu so với cách sử dụng thông thường.


Giải pháp này đặc biệt tiết kiệm khi bạn load các nội dung video. Tuy nhiên, đổi lại thì chất lượng video cũng sẽ bị giảm xuống đáng kể. Có thể chất lượng hình ảnh vẫn đủ để bạn "xem" nó, nhưng sẽ khó để có thể "thưởng thức". Đồng thời khi sử dụng Opera Max thì thời gian load nội dung cũng sẽ tăng lên (lâu hơn bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào mức độ "bận rộn" của máy chủ tại thời điểm bạn sử dụng). Opera cho biết họ sẽ áp dụng một danh sách chờ trên Max để giải quyết nguy cơ máy chủ bị quá tải này.


Opera Max không hoạt động với các website đã được mã hóa, do đó nếu như bạn sử dụng các dịch vụ như Facebook thì Max sẽ không giúp ích được gì. Theo như Opera công bố thì Max có thể hoạt động trên YouTube, tuy nhiên trang Theverge đã thử nghiệm bản beta của ứng dụng này và nhận thấy rằng tính năng này chưa hoạt động.


Opera Max sẽ được phát hành miễn phí, đổi lại người dùng sẽ phải xem các quảng cáo mà Opera đưa ra. Nếu muốn tắt quảng cáo, bạn phải trả khoản phí 1 USD/tháng. Hiện Opera Max đã có mặt trên Play Store nhưng chỉ người dùng ở Mỹ và Tây Âu mới có thể tải về được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: