Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Quảng cáo trên di động sẽ đạt 40 tỷ USD năm 2018

Quảng cáo trên di động sẽ đạt 40 tỷ USD năm 2018

Trong vòng 5 năm tới, quảng cáo trên di động sẽ tăng trưởng hơn 300% và sẽ tăng từ 13 tỷ USD lên 40 tỷ USD doanh thu vào năm 2018, một báo cáo của hãng nghiên cứu Juniper Research cho hay.


Theo báo cáo của Juniper, trong vòng 12 tháng từ tháng 7/2012-7/2013, doanh thu từ quảng cáo trên di động của Facebook đã đi từ con số 0 lên 41% tổng doanh thu từ quảng cáo của mạng xã hội này.


Quảng cáo trên di động sẽ đạt 40 tỷ USD năm 2018

Quảng cáo trên di động sẽ đạt mốc 40 tỷ USD vào năm 2018.


Vài ngày trước, một báo cáo của The Search Agency cũng cho biết, một phần 3 số quảng cáo thu phí hiện nay của Google là từ các thiết bị di động (điện thoại và máy tính bảng).


Google và Facebook chiếm tới hơn 70% tổng doanh thu quảng cáo từ di động trên toàn thế giới. Do vậy, những con số nói trên cho thấy, thị trường quảng cáo thế giới đang bước vào kỷ nguyên của di động.


Và với hai gã khổng lồ trong thị trường quảng cáo trên Internet – Google có doanh thu 50 tỷ USD vào năm ngoái và Facebook thu được 10 tỷ USD trong năm nay thì doanh thu quảng cáo trên di động có thể sẽ không phải đợi tới năm 2018 mới đạt tới mốc 40 tỷ USD như dự đoán.


Đó là còn chưa kể đến phần doanh thu của các mạng xã hội khác như Twitter, Tumblr, Yahoo hay Microsoft… Tương lai của con người sẽ là di động và điều đó là rất rõ ràng.


Hiện tại, vẫn còn khá nhiều sự khác biệt giữa doanh thu từ mỗi click trên di động và trên thiết bị máy tính. Chẳng hạn, quảng cáo trên máy tính bảng hiệu quả hơn trên điện thoại thông minh và quảng cáo trên máy tính bàn vẫn mang lại nhiều giá trị hơn thiết bị di động. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi các smartphone trở nên phổ biến hơn.


Báo cáo của Juniper cũng khẳng định, trong thị phần quảng cáo trên di động, chiếm tỉ trọng lớn sẽ là quảng cáo thông qua Mobile Internet , tiếp đến là quảng cáo trong ứng dụng.


Ngoài ra, các ứng dụng nhắn tin miễn phí cũng sẽ là nguồn thu lớn cho quảng cáo di động. Bên cạnh đó, Juniper cũng dự đoán, Ấn Độ sẽ là khu vực có tốc độ tăng trưởng quảng cáo trên di động nhanh nhất, đạt 400% vào năm 2018.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: