Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?

GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?

Sau khi AMD tung ra chiếc card đồ họa Radeon R9 290X, hàng loạt bài đánh giá hiệu năng của các trang công nghệ đã cho thấy R9 290X đe dọa mạnh mẽ tới Nvidia; khi mà với mức giá chỉ 550 USD, chiếc card này không hề thua kém hiệu năng so với card đồ họa "nghìn đô" GTX Titan của "quân xanh".


GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?


Để đối phó lại, Nvidia vội vàng giới thiệu GTX 780 Ti. Mặc dù Nvidia chưa công bố thông số kỹ thuật của chiếc card này, người ta hiểu rằng muốn "chiến" lại R9 290X, 780 Ti sẽ phải rẻ hơn GTX 780, hoặc mạnh hơn GTX Titan.


Và có vẻ như Nvidia đã chọn vế sau, khi mà mới đây một kết quả đánh giá hiệu năng bằng công cụ benchmark 3DMark 11 cho thấy GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn GTX Titan ít nhất 5%.


Trong khi đó, một nguồn tin cho biết giá dự kiến của 780 Ti sẽ rơi vào khoảng 650 USD và thế chỗ luôn cho GTX 780. Như vậy, nếu các tin đồn này trở thành hiện thực thì sẽ có sự ngược đời: Card đồ họa giá 1000 USD của Nvidia sẽ yếu hơn cả card có giá 650 USD.


Nguồn tin rò rỉ cũng cho thấy 780 Ti sẽ được trang bị bộ nhớ 6 GB và nhiều khả năng sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn cả Titan; còn số nhân CUDA được đồn đoán là 2496 hoặc 2688.


Hiện tất cả các thông tin này đều chưa phải là chính thức và chúng ta chỉ có thể biết được đích xác dự định của Nvidia khi hãng ra mắt GTX 780 Ti vào tháng 11 tới.


GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?


GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?


GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?


GTX 780 Ti sẽ mạnh hơn cả GTX Titan?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: