Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

70% giới trẻ Mỹ sử dụng smartphone

70% giới trẻ Mỹ sử dụng smartphone

Có tới 70% người trẻ ở độ từ 13-17 tuổi tại Mỹ sử dụng smartphone và 79% thanh niên ở độ tuổi 18-24 tại Mỹ có một chiếc smartphone riêng.


70% giới trẻ Mỹ sử dụng smartphone

Ngày càng nhiều các bạn tuổi teen sở hữu smartphone.


Trong khi đó, số lượng các bạn tuổi teen sở hữu smartphone tại Mỹ năm 2012 chỉ khoảng 58% và năm 2011 chỉ là 36%.


Báo cáo của hãng Nielsen đưa ra ngày hôm qua cho thấy, các bạn tuổi teen và thanh niên tại Mỹ sử dụng smartphone ngày càng nhiều hơn.


Đây cũng được cho là xu hướng phát triển chung cho toàn cầu khi smartphone ngày càng rẻ và phổ biến hơn.


Cũng theo Nielsen, trong quý III vừa qua, có tới 11% người Mỹ nâng cấp chiếc điện thoại di động của họ và gần 4/5 trong số đó là nâng cấp lên một thiết bị smartphone.


70% giới trẻ Mỹ sử dụng smartphone

Apple chiếm 41% thị trường smartphone tại Mỹ trong quý III/2013.


Với sự tăng trưởng này, tỉ lệ người dùng smartphone đã tăng lên 64,7%, cao hơn 2,7% so với quý II trước đó, báo cáo của Nielsen cho hay.


Loại smartphone nào được người Mỹ lựa chọn? Theo Nielsen, chiếm vị trí áp đảo vẫn là các thiết bị của Apple và Samsung. Chiếc iPhone của Apple chiếm tới 41% các thiết bị của Samsung chiếm 26% thị trường Mỹ.


HTC và Motorola chiếm 8%, tiếp đó là LG với 7%. Ông hoàng smartphone một thời Blackberry hiện tại chỉ còn chiếm 3% thị trường Mỹ và đang có dấu hiệu tiếp tục giảm xuống.


Mặc dù iPhone là thiết bị chiếm ngôi vương trên thị trường Mỹ. Tuy nhiên, nền tảng Android mới chính là nền tảng thống trị tại đây. Theo Nielsen, có tới 52% smartphone được dùng tại Mỹ sử dụng hệ điều hành Android. Trong khi đó, iOS chỉ chiếm 41%. Windows Phone và Blackberry lần lượt chiếm 2 và 3%.


70% giới trẻ Mỹ sử dụng smartphone

Hệ điều hành Android vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất tại Mỹ.


Báo cáo của Nielsen khẳng định, việc sử dụng smartphone đang bùng nổ tại Mỹ. Tuy nhiên, nó có thể chậm lại trong thời gian tới khi những người sử dụng các điện thoại chức năng (feature phone) là những người tương đối bảo thủ.


“Các hãng sản xuất thiết bị có thể phải thay đổi cơ chế tiếp thị để thu hút đối tượng khách hàng mới này trong khi vẫn phải duy trì sự quan tâm đối với các khách hàng sử dụng smartphone hiện tại”, báo cáo của Nielsen viết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: