Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Lượng ứng dụng Android Wear đã vượt Google Glass

Lượng ứng dụng Android Wear đã vượt Google Glass

Một báo cáo mới đây cho biết số lượng ứng dụng của nền tảng Android Wear đã vượt qua Google Glass.


Đây là điều bất ngờ bởi Android Wear chỉ mới chính thức xuất hiện trong vài tuần gần đây trong khi Google Glass đã được phát triển từ hơn một năm trước.


Lượng ứng dụng Android Wear đã vượt Google Glass


Tuy nhiên, đó mới chỉ là con số thống kê, vấn đề cần được nhìn nhận từ nhiều khía cạnh cụ thể hơn. Ví dụ, Google Glass hiện vẫn còn đang trong giai đoạn Beta, các nhà phát triển cũng không mấy mặn mà với việc phát hành ứng dụng cho một thiết bị đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng lại có mức giá lên đến 1500 USD.


Ngoài ra, với Google Glass, các nhà phát triển phải tạo ra những ứng dụng hoàn toàn mới vì Google Glass là một thiết bị đặc biệt và có cơ chế hoạt động không giống với những thiết bị Android khác.


Trong khi đó, Android Wear được xây dựng từ nhân Android. Các thiết bị chạy hệ điều hành này có thể dễ dàng kết nối với smartphone nên việc mang những ứng dụng Android sang nền tảng này tỏ ra dễ dàng hơn với Google Glass.


Việc các nhà phát triển tập trung cho Android Wear bởi hệ điều hành này hiện được hỗ trợ từ các nhà sản xuất phần cứng lớn như LG, Motorola, Samsung... Tất nhiên, một nền tảng không thể tồn tại với quá ít ứng dụng và vì vậy trong thời gian tới Android Wear cần phải được phát triển thêm nhiều ứng dụng hơn nữa nếu muốn thu hút sự quan tâm của người dử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: