Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Apple sẽ không tự sản xuất iWatch?

Apple sẽ không tự sản xuất iWatch?

Theo một nguồn thông tin mới đây, nhiều khả năng Apple vẫn sẽ hợp tác cùng nhiều hãng sản xuất đồng hồ để gia công iWatch như Swatch, Timex thay vì tự sử dụng nguồn lực của chính mình.


Apple sẽ không tự sản xuất iWatch?


Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi trước đây có thông tin rằng, họ sẽ tự thiết kế và sản xuất iWatch cũng như các mẫu sản phẩm đeo tay sắp được ra mắt nhằm tránh tối đa việc rò rỉ thông tin giống như điều đã xảy ra trên iPhone 6.


Tuy nhiên theo giới công nghệ đánh giá, đây không chỉ là một bước đi tiềm năng cho Apple, mà còn là một cú hích lớn cho đối tác của họ - Swatch bởi cách phát âm của hãng sản xuất này khá giống với iWatch. Thế nhưng ít ai biết rằng chỉ một vài tháng trước đây, có vài báo cáo cho rằng Swatch đã lập kế hoạch để ngăn chặn việc Apple ra mắt iWatch, cũng vì lý do tên thương hiệu. Điều này cho thấy nhà sản xuất iPhone đã bắt đầu lo ngại những mối nguy hiểm từ các khoản kiện tụng và coi đây như một khoản thua lỗ không đáng có.


Một điều khá bất ngờ rằng Apple được cho là cũng không tự tin rằng iWatch sẽ là một cuộc cách mạng lịch sử. Các chuyên gia phân tích cho rằng mục đích của iWatch cũng như các thiết bị đeo tay khác của Apple sẽ đóng vai trò tương tự như iTunes, nhằm tạo dựng một mối liên hệ giữa các thiết bị của hãng với nhau. Vì vậy nhiều khả năng iWatch cùng các ứng dụng sức khỏe của nó sẽ chỉ đóng vai trò là cầu nối để tăng thêm lượng người dùng iPhone, iPad, ít nhất là trong thời gian đầu.


Bên cạnh Swatch, còn một thương hiệu đồng hồ nữa là Timex cũng có khả năng nằm trong vòng đàm phán cùng Apple.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: