Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

HTC Desire Eye chính hãng có giá 12,5 triệu đồng

HTC Desire Eye chính hãng có giá 12,5 triệu đồng

Chiếc smartphone Android "tự sướng" camera trước 13 megapixel của HTC sẽ được bán ra ở Việt Nam ngay trong tháng 11.


Với mức giá 12,5 triệu đồng, Desire Eye là chiếc smartphone có giá cao nhất dòng Desire vốn quen thuộc với người dùng ở phân khúc tầm trung. Nhưng model này vẫn được định giá thấp hơn HTC One M8 dù sở hữu nhiều trang bị không hề kém cạnh. Giá bán tại thị trường Việt Nam cũng rẻ hơn so với giá công bố tại một số thị trường nước ngoài.


HTC Desire Eye chính hãng có giá 12,5 triệu đồng

HTC Desire Eye là smartphone nằm giữa phân khúc cao cấp One series và tầm trung Desire series.


Desire Eye là chiếc smartphone đầu tiên thế giới được trang bị camera 13 megapixel ở cả mặt trước và sau, với đèn flash kép. HTC cũng trang bị cho Eye nhiều tính năng chụp hình mở rộng và độc đáo với phần mềm Eye Experience hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat, như chế độ chụp 2 camera cùng lúc Split Camera, Crop Me In, tự động làm đẹp chân dung Live Make Up...


Dù không sở hữu bộ vỏ bằng kim loại, Desire Eye có thiết kế khá bắt mắt và trẻ trung với lớp vỏ nhựa màu sắc nguyên khối. Điểm thú vị là Eye có khả năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IPX7. Sử dụng chung vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2GB như M8, nhưng Desire Eye có màn hình Full HD nhỉnh hơn với kích cỡ 5,2 inch. Mặt trước vẫn là hệ thống loa kép BoomSound cho hiệu ứng âm thanh sống động.


Đại diện hệ thống Mai Nguyên (TP HCM) cho biết, HTC Desire Eye chính hãng sẽ có hàng để bán trong tuần này. Ngoài model độc đáo này, sản phẩm của HTC trong cuối năm còn có thêm mẫu camera bỏ túi HTC RE cũng như một vài model tầm trung giá thấp khác dòng Desire.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: