Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

BlackBerry cùng Samsung tăng khả năng bảo mật thiết bị Android

BlackBerry cùng Samsung tăng khả năng bảo mật thiết bị Android

Tại sự kiện diễn ra tại San Francisco, Mỹ hôm nay, BlackBerry cho biết họ sẽ bắt tay với Samsung trong thời gian tới nhằm nâng cao khả năng bảo mật cho các thiết bị cuối chạy Android.


Bắt đầu từ năm sau, chương trình hợp tác này sẽ được áp dụng và theo đó, hệ thống bảo mật dữ liệu end-to-end của BlackBerry sẽ được tích hợp vào dịch vụ Samsung Knox. Với việc được BlackBerry hỗ trợ, Samsung Knox sẽ có thêm nhiều tính năng và chuẩn bảo mật mới, giúp chống lại và ngăn ngừa những lỗ hổng/malware đáng lo ngại hiện nay trên nền tảng Android.


BlackBerry cùng Samsung tăng khả năng bảo mật thiết bị Android


Đại diện Samsung cho biết: "Samsung Knox tập trung vào việc cung cấp giải pháp bảo mật di động cho những doanh nghiệp, và khi kết hợp với BlackBerry BES 12, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mong muốn các thiết bị Android có độ bảo mật cao".


Đây rõ ràng là một bước đi có lợi cho cả Samsung và BlackBerry. Về phía Samsung, họ đã bắt tay được với một trong những hãng có uy tín hàng đầu trong vấn đề bảo mật di động, với sự hỗ trợ từ BlackBerry, dịch vụ Samsung Knox giờ đây sẽ tốt hơn và các máy Android của Samsung có thể sẽ được tin dùng bởi những cơ quan Chính phủ trong tương lai. Với BlackBerry, đây được xem là một cách gián tiếp giúp họ quảng bá dịch vụ bảo mật của mình, từ đó hy vọng vào việc tăng cường số lượng các thiết bị BlackBerry được bán ra trên thị trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: